Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Manchester United đã là người của Everton

Thứ Năm 15/02/2007 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Này hôm nay, Manchester United đã chính thức bán Tim Howard cho Everton sau thời gian cho đội bóng vùng Merseyside mượn thủ môn người Mỹ này.

Kể từ khi có Edwin Van der Sar, Tim Howard đã trở nên "thữa thãi" tại Old Trafford và Quỷ Đỏ đã cho Everton mượn thủ môn thứ 2 của mình. Trước những màn trình diễn hết sức ấn tượng của thủ môn người Mỹ này, The Toffees( biệt danh của đội bóng Everton) đã quyết định ký hợp đồng chính thức với anh, giá chuyển nhượng của Howard được cả Manchester United và Everton giữ kín.

Bản hợp đồng mới của Tim Howard với Everton sẽ bắt đầu vào cuối mùa giải năm nay và có thời hạn là 5 năm, như vậy Howard sẽ là người của Everton cho đến năm 2012.

Tim Howard đã thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo của Everton


Thủ môn này cho biết : "Câu lạc bộ Everton có cùng tham vọng với tôi, điều đó là chắc chắn. Huấn luyện viên, các cầu thủ và cả các cổ động viên ở đây đều rất tuyệt.Tôi đã trở thành một phần của đội bóng."

Trong 27 lần được ra sân trong mùa giải này, Howard đã 11 lần cứu thua cho Everton và anh là người có thành tích đứng thứ 2 trong số các thủ môn tại Premiership. Trong trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Mỹ và đại kình địch Mexico, Tim Howard cũng đã thi đấu hết sức xuất sắc và giữ sạch mành lưới cho đội nhà.

Huấn luyện viên của Everton, David Moyes cũng cho biết :" Tôi rất vui vì có được sự phục vụ của Tim Howard. Anh đấy đã thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay và chứng tỏ mình là một thủ môn có tài và chúng tôi đều rất hài lòng khi Howard chính thức là người của Everton."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X