Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyết âm mưu: Pochettino ngấm ngầm lôi kéo trò cưng sang M.U

Thứ Sáu 28/12/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông tin mới nhất, Gà trống đã kích hoạt điều khoản gia hạn cho trung vệ trụ cột của mình. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng của Alderweireld còn rất nhiều vấn đề.


Alderweireld ở lại để ra đi?
 

Là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của Quỷ đỏ mùa hè vừa qua, tuy nhiên trung vệ Toby Alderweireld vẫn ở lại Tottenham để thi đấu. Mới đây, anh đã chính thức cam kết tương lai với CLB chủ quản thêm 1 mùa giải, nhưng thực chất bản hợp đồng của cầu thủ người Bỉ có điều khoản tự động gia hạn.
 
Nghĩa là thay vì mức giá 50 triệu bảng (mà còn không mua được), nửa đỏ thành Manchester hoàn toàn có thể sở hữu mục tiêu của mình với giá 25 triệu bảng vào mùa hè năm sau. Đây là điều đã được xác thực trong hợp đồng mới của Alderweireld.

Vụ chuyển nhượng của Alderweireld đem lại tin mừng cho Quỷ đỏ hình ảnh

Vụ chuyển nhượng của Alderweireld còn nhiều khúc mắc


Và theo những ý kiến trên mạng xã hội, đây có thể là động thái của HLV Mauricio Pochettino để lôi kéo cậu học trò của mình về Man United. Lúc này, Quỷ đỏ vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, bản thân PCT Ed Woodward cũng tuyên bố sẽ xác nhận danh tính tân HLV vào cuối mùa này.
 
Bởi vậy, hoàn toàn có khả năng vào kỳ chuyển nhượng tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ tậu “cả trâu lẫn nghé” – đem về HLV Pochettino lẫn trung vệ Alderweireld từ Tottenham Hotspur. Đây đều là những phương án tăng cường sức mạnh lâu dài cho Quỷ đỏ.
 
Và tất cả những điều đó xuất phát từ động thái gia hạn bí ẩn trong vụ chuyển nhượng của Alderweireld.
VIDEO: Lý do khiến Quỷ đỏ chơi như lên đồng dưới thời Solskjaer
Mới đây, một đoạn video chia sẻ phong cách huấn luyện của Solskjaer đã được đăng tải trên mạng xã hội, và đang được hưởng ứng nhiệt tình từ các CĐV Quỷ đỏ.
Lingard lý giải tại sao MU chơi kém dưới thời Mourinho
Lingard cho rằng tâm lý căng thẳng dưới thời Mourinho là nguyên nhân khiến Man United trải qua một chuỗi trận bết bát đầu mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X