Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Tam Sư: "Người Anh đang hại chính mình"

Thứ Hai 15/10/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến với Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate phàn nàn về Premier League vì đã bào mòn quá nhiều thể lực của các cầu thủ.


Southgate chỉ ra vấn đề của bóng đá Anh
 

Rất nhiều cầu thủ trên thế giới đã có một mùa hè bận rộn, sau khi trải qua chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga. Nhưng sau đó, họ gần như không có thời gian nghỉ ngơi và phải quay lại tập luyện ngay lập tức. Đơn cử như tại nước Anh, Premier League khởi tranh chưa đầy 1 tháng sau trận chung kết World Cup.
 
Anh và Bỉ - 2 ĐT sở hữu rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại xứ sở sương mù, đã có trận đấu tranh giải ba. Bởi vậy, họ đã bắt đầu mùa giải mới mà không có giai đoạn chuẩn bị vào mùa hè.

HLV Gareth Southgate phàn nàn về Premier League bắt đầu quá sớm hình ảnh

HLV Gareth Southgate phàn nàn về Premier League


Chia sẻ về điều này, HLV Gareth Southgate tỏ ra không hài lòng: “Tôi nghĩ điều đó ảnh hưởng lớn tới các cầu thủ. Khi bạn theo dõi giải Ngoại hạng vào lúc này, có rất nhiều đội bóng không đạt được phong độ cao nhất của mình, không trình diễn được trình độ vốn có. Ngược lại, chúng ta phải chứng kiến quá nhiều chấn thương.”
 
“Tôi không hiểu lý do vì sao Premier League lại bắt đầu quá sớm. Nhưng điều đó đã xảy ra, và đem lại sự khó khăn thực sự cho các đội bóng. Hãy nhìn Tottenham chẳng hạn, họ đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở vòng bán kết World Cup. HLV Pochettino chắc chắn sẽ chẳng vui vẻ gì, bởi ông ấy không thể để trụ cột của mình được nghỉ ngơi.”
 
Trước khi Gareth Southgate phàn nàn về Premier League, Jurgen Klopp cũng có những chia sẻ về vấn đề này, nhưng ông chỉ trích… UEFA Nations League. Nói chung, các HLV đều bảo vệ quyền lợi của đội bóng đá mà họ dẫn dắt, và chẳng ai muốn các học trò liên tục phải căng sức trên mọi mặt trận.
Trước màn tái đấu, Enrique bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Southgate
Vào đêm nay, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón ĐT Anh trên sân nhà, và tân HLV Luis Enrique ca ngợi Gareth Southgate đang làm rất tốt công việc của mình.
Southgate: “Chạm trán với Tây Ban Nha là bài test khó nhất thế giới”
Vào đêm nay, ĐT Anh sẽ có trận đấu tiếp theo tại UEFA Natios League, và HLV Gareth Southgate chia sẻ trước trận gặp Tây Ban Nha với một sự thận trọng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X