Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng MU nói điều khiến fan thích thú

Thứ Hai 14/08/2023 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước vòng đấu mở màn Premier League, HLV Erik ten Hag khẳng định đang nỗ lực đem về thêm những bản hợp đồng mới.

MU có kỳ chuyển nhượng hè tương đối thành công, khi đem về 3 tân binh là Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực để ký hợp đồng với một vài cái tên nữa, cũng như tìm người thay thế cho những cầu thủ ra đi.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước màn tiếp đón Wolverhampton, HLV Erik ten Hag khẳng định công tác chuyển nhượng MU vẫn chưa dừng lại. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi luôn muốn có thêm nhiều tân binh, nhưng tôi nghĩ rằng bất kỳ HLV nào khi được hỏi cũng sẽ muốn điều tương tự. Trong bóng đá, chúng ta muốn những yêu cầu luôn ở mức tuyệt đối”.

HLV Erik ten Hag chia se ve yeu cau chuyen nhuong
HLV Erik ten Hag chia sẻ về yêu cầu chuyển nhượng

Sau khi chia tay Fred, Quỷ đỏ đang thúc đẩy thương vụ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Nếu bán Harry Maguire, họ cũng sẽ đem về Benjamin Parvard từ Bayern Munich.

Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng chỉ ra những yêu cầu với toàn đội ngay ở cuối mùa giải trước. Cụ thể, sau thất bại trước Man City ở trận chung kết FA Cup, Ten Hag nói rằng MU đã bị đánh bại bởi một đối thủ tuyệt vời và buộc phải vươn lên đẳng cấp tương tự.

Ông cũng dặn dò toàn đội trước khi xả trại: “Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, hãy thư giãn và khi trở lại, chúng ta có công việc chết tiệt cần phải làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X