Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng M.U có thể khiến mọi cầu thủ trở nên tốt hơn

Thứ Hai 14/01/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 6 chiến thắng liên tiếp kể từ ngày nhậm chức, HLV Solskjaer được ca ngợi hết lời từ cựu danh thủ Jamie Redknapp.


Solskjaer có khả năng thúc đẩy mọi người
 

Hạ gục Tottenham ngay tại Wembley, Ole Gunnar Solskjaer đang khiến Quỷ đỏ đi đúng hướng. Trên bảng xếp hạng, họ đã cân bằng điểm số với Arsenal, dù khoảng cách trước đó là 8 điểm. Điều này khiến các CĐV M.U cảm thấy rất vui mừng với sự xuất hiện của tân thuyền trưởng.
 
Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của cựu chân sút người Na Uy, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp phân tích: “Đầu tiên, bạn hãy nhìn Paul Pogba, cậu ấy rõ ràng đang tận hưởng bóng đá của mình. Cậu ấy tự do, thoải mái trên sân và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV. Nhưng quan trọng, không chỉ Pogba xuất sắc, mà toàn đội M.U đều cải thiện.

HLV Solskjaer được ca ngợi hết lời sau thắng lợi trước Spurs hình ảnh

HLV Solskjaer được ca ngợi hết lời với khởi đầu như mơ


De Gea chẳng hạn, cậu ấy khiến tất cả chúng ta phải ngỡ ngàng với màn trình diễn không thể tin nổi. Các cầu thủ M.U đều đang có tình trạng tốt nhất, sau khi dẹp bỏ nỗi thất vọng dưới triều đại cũ. Thật ngạc nhiên khi HLV mới đến, và họ đã cho thấy một hình ảnh khác hẳn.

Ole xứng đáng với sự khởi đầu tuyệt vời này. Đó hoàn toàn là công lao của ông ấy, khi giúp các cầu thủ tự tin trở lại. Ông ấy đã đến đây và bây giờ, Man United đang thăng hoa ở đẳng cấp vốn có của họ. Cùng với Pogba, Quỷ đỏ bây giờ thật khó để cản bước”
– HLV Solskjaer được ca ngợi hết lời từ Jamie Redknapp.
 
Với 6 chiến thắng liên tiếp trong lần đầu dẫn dắt, Solskjaer lập kỷ lục như là chiến lược gia duy nhất làm được điều này trong lịch sử M.U. Thậm chí, ông còn có cơ hội nối dài chuỗi thành tích ấn tượng này, khi Man United tiếp đón Brighton trên sân nhà ở vòng đấu tới.

Xếp hạng các đội thứ 3 vòng bảng ngày 14/1: Việt Nam còn cơ hội đi tiếp?
Với những kết quả cuối cùng tại 2 bảng E và F, cục diện xếp hạng các đội thứ 3 đang đi theo chiều hướng có lợi cho ĐT Việt Nam.
De Gea có thể cứu cả nước Anh khỏi Brexit, anh ta không phải con người!
Sau màn trình diễn không còn từ ngữ nào diễn tả nổi, mạng xã hội bùng nổ vì David De Gea và liên tục dành cho thủ môn này những lời khen ngợi.
De Gea nói gì sau màn trình diễn siêu đẳng trước Tottenham?
Trong trận cầu tâm điểm vòng 22, Quỷ đỏ đã hạ gục Gà trống bằng bàn thắng của Rashford, tuy nhiên người gác đền của họ mới là cái tên xuất sắc nhất. Hãy xem...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X