Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Liverpool bình thản trước áp lực khủng khiếp

Thứ Năm 26/07/2018 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiêu 170 triệu bảng để đem về 4 tân binh hè này, nhưng Jurgen Klopp không quan tâm tới áp lực mà những đối thủ nhắm vào mình.


Klopp phớt lờ sức ép
 

Từ đầu kỳ chuyển nhượng tới giờ, đội chủ sân Anfield đã đem về 4 cái tên chất lượng – đó là thủ môn Alisson và bộ ba tiền vệ Naby Keita, Fabinho, Xherdan Shaqiri. Với cuộc chạy đua vũ trang kinh hoàng như vậy, đối thủ Jose Mourinho cảnh bảo Jurgen Klopp buộc phải giành chức vô địch mới xứng đáng với số tiền bỏ ra.
 
Tuy nhiên, HLV người Đức cho rằng ông không hề quan tâm tới sức ép mà mình gặp phải. Klopp cho biết: “Chúng tôi mua người, còn những đội bóng khác thì không ư? Hay họ bán đi những trụ cột của mình trong khi Liverpool có sự bổ sung? Không phải như vậy đúng chứ?”
 
“Chúng tôi không thoải mái tiến đến chức vô địch như một vài ý kiến, cuộc cạnh tranh mùa giải tới vẫn sẽ vô cùng khốc liệt. Những đội bóng mạnh nhất vẫn còn đó, còn chúng tôi chỉ đơn giản tự cải thiện sức mạnh của mình. Điều đó ảnh hưởng như thế nào tới giải đấu, chúng tôi cần phải chờ xem mới biết được.”

Klopp không quan tâm tới áp lực sau khi chi tiền tấn hình ảnh

HLV Klopp không quan tâm tới áp lực phải nhận


“Những áp lực chỉ đến từ bên ngoài, nhưng điều đó không quan trọng lắm. Những gì họ nói về chúng tôi trong 3 tháng qua chẳng ảnh hưởng gì cả. BLĐ Liverpool cũng có chung quan điểm như vậy, chúng tôi đang hoàn toàn ổn. Nhưng bạn nói đúng, có thể áp lực đang được tăng lên.”
 
“Tôi chỉ muốn nỗ lực và tập trung vào chuyện của mình. Chúng tôi muốn trình diễn thứ bóng đá tốt nhất mà toàn đội có thể làm được, khiến người hâm mộ của mình được hạnh phúc. Tất cả chỉ có vậy, còn lại tôi không quan tâm.”
 
“Man City vô địch mùa trước không phải vì họ sở hữu những cầu thủ xuất sắc ở mọi vị trí. Họ vô địch vì họ chơi thứ bóng đá xuất sắc nhất, đơn giản là như vậy. Bởi thế, tôi không đảm bảo việc giành danh hiệu dù đã đem về 4 tân binh. Chúng tôi chỉ có thể khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để làm điều đó” – Klopp không quan tâm tới áp lực.

Mourinho đe dọa Liverpool về hiểm họa mùa bóng mới
Chứng kiến kình địch có một kỳ chuyển nhượng quá thành công, HLV Mourinho cảnh báo Klopp buộc phải đưa Liverpool đến ngôi vô địch.
Pep Guardiola khen ngợi học trò dù để thua Liverpool
HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho học trò sau khi để thua Liverpool ở giải giao hữu ICC vừa qua.
Dư âm Man City 1-2 Liverpool: Dù thế nào, Kop vẫn không thể thiếu King
Liverpool đầu tư rất mạnh tay vào chuyển nhượng trong mùa hè này. Tuy nhiên, họ không thể thiếu đi “Vua Ai Cập” Mohamed Salah. Dư âm Man City 1-2 Liverpool...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X