Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Chelsea phát biểu sốc về Eden Hazard

Thứ Năm 14/03/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với động thái Real Madrid tái bổ nhiệm HLV Zidane, khả năng siêu sao người Bỉ tới Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể. Mới đây, Chelsea thừa nhận không giữ chân Hazard bằng mọi giá, càng khiến nhận định này có cơ sở.


Sarri chia sẻ về Eden Hazard
 

Trước cuộc đụng độ với Dinamo Kiev tại Europa League, chiến lược gia người Italia đã có nhưng chia sẻ về câụ học trò của mình. Theo đó, Sarri khẳng định sẽ không ngăn cản quyết định của Eden Hazard, và chỉ muốn những cầu thủ cam kết tương lai với đội bóng.
 
Trong buổi họp báo, Sarri cho biết: “Bạn cần phải đặt những câu hỏi tới trực tiếp cậu ấy. Tôi không trao đổi với Hazard về Zidane, nhưng tôi không hề lo lắng. Tôi không biết ý định của cậu ấy, nhưng tôi chỉ muốn những cầu thủ bày tỏ mong muốn thi đấu cho Chelsea, còn lại tôi không quan tâm.”

Eden Hazard nhan xet dua top 4 Premier League giong nhu mot cuoc chien.

Chelsea thừa nhận không giữ chân Hazard bằng mọi giá


Sau 10 tháng ra đi, HLV Zidane đã chính thức trở lại giải cứu con tàu đắm Real Madrid. Với việc mùa giải này đã trở thành thảm hoạ, chắc chắn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chơi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với Eden Hazard là một trong những mục tiêu quan trọng nhất.
 
Trong quá khứ, cầu thủ người Bỉ nhiều lần bày tỏ giấc mơ được thi đấu cho Los Blancos, thậm chí ngay cả khi thần tượng của anh – Zidane đã không còn trên chiếc ghế nóng. Nhưng với việc chiến lược gia người Pháp đã chính thức tái xuất, cộng thêm Chelsea thừa nhận không giữ chân Hazard, có lẽ thương vụ này đang sớm đi đến hồi kết. Dự kiến, mức giá của Hazard là 100 triệu bảng.

Vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea
Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane ở Hè 2019.
Không phải Hazard, HLV Zidane muốn có một ngôi sao khác của Chelsea
Tân HLV Real Madrid được cho là đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao bên phía CLB Chelsea, tuy nhiên đó không phải là tiền vệ Eden Hazard.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X