Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Arsenal tiếp tục dằn mặt học trò

Thứ Bảy 25/08/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 3 EPL, HLV Emery cảnh cáo tiền vệ Ramsey cần phải tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.


Emery không hài lòng về học trò
 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên chưa giành được bất kỳ điểm số nào, Pháo thủ đang rơi vào tình trạng hỗn loạn. Tân HLV Emery đã gây bất ngờ khi sẵn sàng trảm công thần, đồng thời tuyên bố bất kỳ ai đá dưới sức đều sẽ phải ngồi dự bị. Trong số đó, Aaron Ramsey là cái tên đang vướng phải những rắc rối về đàm phán gia hạn hợp đồng.
 
Vấn đề này đã xuất hiện trong năm cuối cùng của Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Jack Wilshere – những cái tên có kết cục khác nhau. Về phía Ramsey, anh muốn gắn bó với đội chủ sân Emirates, nhưng sẽ chỉ gia hạn nếu nhận mức lương gần với những gì Ozil đang hưởng – 350 nghìn bảng/tuần.
 
Trước những yêu sách của cậu học trò, HLV Unai Emery đã lên tiếng cảnh tỉnh. Ông cho biết: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy tuần trước. Tôi nói rằng, tôi muốn cậu ta chỉ tập trung trên sân tập và những trận đấu, cậu ta cần chứng tỏ năng lực để giúp đỡ toàn đội.”

HLV Emery cảnh cáo tiền vệ Ramsey sau quá nhiều yêu sách hình ảnh

HLV Emery cảnh cáo tiền vệ Ramsey


“Hợp đồng là vấn đề khác với người đại diện và CLB, nhưng tất cả những gì tôi cần ở thời điểm này, đó là tâm trí cậu ấy phải tập trung vào việc tập luyện, nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Tôi không quan tâm đến những vấn đề khác, chỉ tập trung vào tình hình hiện tại. Tôi đang hướng đến trận đấu vào ngày thứ Bảy, và muốn các học trò của mình cũng làm điều đó.”
 
Với những gì HLV Emery cảnh cáo tiền vệ Ramsey, có thể thấy Arsenal lúc này cần phải lấy lại thể trạng tốt nhất. Nơi tuyến giữa, tân binh Lucas Torreira đang bình phục từng ngày để sát cánh với sao trẻ Matteo Guendouzi – cũng là một cầu thủ mới đến. Khi điều đó xảy ra, chỗ của Ramsey sẽ là trên băng ghế dự bị.
 
Góc Arsenal: “Bàn tay sắt” Emery có trấn áp được các sao bất trị?
Trong nội bộ Arsenal đang có một cuộc chiến “đẫm máu” giữa HLV Unai Emery và các cầu thủ. Chừng nào những mối xung đột chưa được giải quyết, Pháo thủ chưa thể...
3 lý do khiến Arsenal khởi đầu mùa giải tệ hại dưới thời Emery
Arsenal đã khởi đầu triều đại của Emery với thành tích không thể tệ hại hơn. Họ không giành được điểm số nào sau 2 trận đấu và bị đẩy xuống sát nhóm cầm đèn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X