Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Arsenal thừa nhận bất lực trong cuộc đua Top 4

Thứ Hai 04/02/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Man City ở trận cầu đêm qua, HLV Emery lo lắng về Arsenal, trong cuộc đua tại Premier League.


Pháo thủ khó có cơ hội
 

Thua kém đối phương ở mọi chỉ số, không bất ngờ khi các học trò của Unai Emery tan xác pháo tại Etihad. Dù cũng ít nhiều thể hiện được tinh thần chiến đấu với bàn thắng mở tỷ số, nhưng những điểm yếu của Arsenal là không thể san lấp, và họ đã bị chôn vùi bởi cú hattrick của Sergio Aguero.
 
Chia sẻ sau trận đấu thảm hại, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Sau thất bại với tỷ số 1-3, thật khó để thừa nhận sự thua kém. Nhưng có một điều chắc chắn, chúng tôi đang gặp rắc rối lớn và cần sự trợ giúp.

Du am Man City vs Arsenal

HLV Emery lo lắng về Arsenal


Man City đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trong suốt 90 phút, họ hoàn toàn kiểm soát trận đấu, trong khi màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp 2 tồi tệ hơn hiệp 1. Những thử thách sẽ tiếp tục diễn ra trong những tuần tới, và mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực tập luyện, cải thiện để thi đấu tốt hơn.

Tuần trước, Arsenal giành chiến thắng và đã chiếm lấy vị trí thứ 4, nhưng giờ chúng tôi thất bại và rơi xuống thứ 6. Chúng tôi cần phải bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm. Nếu làm được điều đó, chúng tôi may ra sẽ có cơ hội bám đuổi trong tương lai. Bằng không, thật khó để trông chờ với tinh thần chiến đấu hiện tại”
– HLV Emery lo lắng về Arsenal.

Thong so tran dau Man City 3-1 Arsenal

Thông số trận đấu Man City 3-1 Arsenal



Những điểm nhấn trong trận cầu tâm điểm Man City 3-1 Arsenal
Cuộc đọ sức đáng chú ý nhất vòng 25 đã kết thúc, với chiến thắng thuộc về kẻ mạnh hơn. Dưới đây là những điểm nhấn Man City vs Arsenal 3-1.
Pep Guardiola ca ngợi Aguero hết lời sau trận thắng Arsenal
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi tiền đạo Sergio Aguero sau khi ngôi sao người Argentina lập hat-trick vào lưới Arsenal để giúp Man City có được chiến thắng chung...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X