Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuram: "Pep Guardiola sẽ không rời Man City"

Thứ Ba 04/06/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lilian Thuram cho rằng Pep Guardiola sẽ không rời khỏi Man City trong bối cảnh có những tin đồn liên hệ ông với Juventus.
Pep Guardiola được cho là sẽ chuyển đến Juventus sau 2 chức vô địch Premier League trong 3 mùa giải dẫn dắt Man City. HLV Sarri của Chelsea cũng được xem là một mục tiêu của Juve sau khi “Lão bà” sa thải Allegri hồi tháng trước.

Nhưng cựu cầu thủ Thuram cho rằng Pep Guardiola khó có thể lựa chọn rời khỏi Man City ở thời điểm này.

Thuram HLV Pep Guardiola sẽ không rời Man City hình ảnh

Thuram cho rằng HLV Pep Guardiola sẽ không rời Man City


“Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẽ không rời khỏi Man City hè này. Juventus luôn có những HLV tuyệt vời và tôi nghĩ bóng đá cũng là một môn thể thao tuyệt vời bởi vì bạn có thể chơi nó theo nhiều cách khác nhau.

Bạn có thể chiến thắng với phong cách của Pep Guardiola hoặc là phong cách của Klopp. Họ có những phong cách khác nhau.

Juve đã giành được rất nhiều danh hiệu Serie A liên tiếp nhờ những HLV chất lượng. Tôi tin rằng HLV tiếp theo của Juventus cũng sẽ là một người tuyệt vời. Đội bóng luôn biết phải làm gì”.


Juve đã giành chức vô địch Serie A thứ 8 nhưng tiếp tục nối dài quãng thời gian chờ đợi danh hiệu Champions League. Sarri vừa giành danh hiệu châu Âu cùng Chelsea và Thuram đã ca ngợi tài năng của chiến lược gia 60 tuổi này.

“Tôi không biết rõ Sarri lắm nhưng tôi biết các đội bóng của ông ấy đều chơi thứ bóng đá đẹp. Napoli của ông ấy chơi rất tốt và ông ấy cũng đã có được danh hiệu với Chelsea. Nhưng tôi mới đọc được một vài thông tin ở đâu đó cho rằng ông ấy không muốn rời Chelsea lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X