Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thường xuyên ngồi dự bị, Alex Telles vẫn được sao MU khen ngợi

Thứ Ba 06/04/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù hậu vệ Alex Telles không được đá chính thường xuyên ở MU, song tiền vệ Fred vẫn hết lời khen ngợi cầu thủ đồng hương.

Fred đánh giá cao Alex Telles


Hè năm ngoái, MU chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto. Ngôi sao người Brazil được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Giai đoạn đầu mùa giải, anh được trao cơ hội ra sân khá nhiều. Tuy nhiên, với phong độ cực cao của Luke Shaw anh phải ngồi dự bị.
Fred nói về Alex Telles

Fred nói về Alex Telles


Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 gần như không được sử dụng. Anh có tổng cộng 18 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 7 trận ở Ngoại hạng Anh. Dù Alex Telles không cạnh tranh được vị trí đá chính ở MU, song tiền vệ Fred vẫn lên tiếng khen ngợi. Anh nói:

“Đây là mùa giải đầu tiên của Telles ở MU, bởi vậy cậu ấy cần thời gian để thích nghi. Cậu ấy từng chơi tốt ở Porto, nhưng Ngoại hạng Anh khác biệt hoàn toàn. Tôi cũng từng gặp khó khăn khi mới đến Old Trafford, tôi hiểu cảm giác mà cậu ấy đang trải qua”.

“Dù sao thì Telles cũng đã chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ ban huấn luyện và NHM hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cá nhân tôi cảm thấy rất vui khi có cơ hội giúp đỡ cậu ấy. Luke Shaw đang chơi tốt, nhưng nếu Telles nỗ lực, cậu ấy có thể được ra sân thường xuyên hơn”.

“Đó là sự cạnh tranh tích cực, điều đó tốt cho CLB. Tôi có mối quan hệ thân thiết với Telles. Tôi nói với cậu ấy rằng hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, tiếp tục chơi tốt và cơ hội sẽ đến”.

Đêm thứ 5 tuần này, MU sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Granada. Với việc Luke Shaw vừa đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Brighton, khả năng Alex Telles được sử dụng ngay từ đầu là hoàn toàn có thể.
Lingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểmLingard và MU: Mối tình đúng người, sai thời điểm
Gary Neville cho rằng Lingard đáng lẽ có thể được coi trọng hơn ở Man United nếu như được chơi trong một đội hình đẳng cấp thế giới có những siêu sao tầm cỡ...
Real Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toanReal Madrid vs Liverpool: Đại chiến giữa bộn bề lo toan
Trước khi những lá thăm từ người cũ một thời Hamit Altintop rút ra, cả Bayern Munich lẫn Real Madrid đều không thể ngờ được rằng họ sẽ phải đối đầu với chính...
Sao Man City muốn vô địch C1 để tri ân AgueroSao Man City muốn vô địch C1 để tri ân Aguero
Tiền đạo Sergio Aguero sẽ rời Etihad vào cuối mùa giải này, và đây là cơ hội cuối cùng để anh giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng. Bởi vậy, các...
Sao hạng Nhất Anh gửi lời nhắn đến MU và LiverpoolSao hạng Nhất Anh gửi lời nhắn đến MU và Liverpool
Ismaila Sarr được gắn với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United và Liverpool. Nhưng cầu thủ chạy cánh của Watford không mấy quan tâm đến chuyện...
Sao trẻ MU lập siêu phẩm đá phạt khó tin ở giải Hạng Nhất AnhSao trẻ MU lập siêu phẩm đá phạt khó tin ở giải Hạng Nhất Anh
Sao trẻ James Garner đang được Man United cho Nottingham Forest mượn đã ghi siêu phẩm sút phạt siêu ấn tượng ở Championship đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X