Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị từ chối, Chelsea vẫn nuôi hy vọng vụ Saul Niguez

Thứ Ba 31/08/2021 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid thông báo muốn giữ tiền vệ Saul Niguez, nhưng Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán với hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra.

Chelsea cố gắng chiêu mộ Saul Niguez


Chelsea đã nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez trong thời gian còn lại ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. The Blues muốn mượn cầu thủ người Tây Ban Nha một mùa, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè năm tới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1994 cũng muốn rời đi để được đá chính thường xuyên hơn.
Saul Niguez ở lại Atletico Madrid

Chelsea vẫn nuôi hy vọng sở hữu Saul Niguez


Mùa giải vừa qua anh không được đá chính thường xuyên ở Atletico, dẫn đến việc không được triệu tập tham dự VCK Euro 2020 cùng tuyển Tây Ban Nha.

Phía Atletico Madrid chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea, họ sẵn sàng cho đội bóng nước Anh mượn cầu thủ 27 tuổi một mùa với phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Tuy nhiên, ở Hè 2022 dù cầu thủ này có chơi thế nào thì Chelsea vẫn phải mua đứt với giá 34 triệu bảng.

Chelsea đã không chấp nhận lời đề nghị của đội bóng thành Madrid. Phía đội bóng của Tây Ban Nha mới đây đã xác nhận việc Saul Niguez sẽ không ra đi ở Hè 2021, anh tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Madrid. Dù phía Atletico đã xác nhận sẽ giữ Saul ở lại, nhưng Chelsea vẫn không bỏ cuộc.

The Blues vẫn đang cố gắng đàm phán nhằm hy vọng sẽ có cầu thủ 27 tuổi ttong thời gian còn lại ở Hè 2021, song khả năng thành công là không cao.

Ngoài cầu thủ của Atletico Madrid, Chelsea cũng đang gặp khó trong thương vụ Jules Kounde của Sevilla. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi 44 triệu bảng, trong khi đó đại diện của La Liga chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 68 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng.

Dù cho Jules Kounde có từ chối ra sân ở La Liga cuối tuần vừa rồi thì Sevilla vẫn đang tỏ ra cứng rắn. Nếu không chi đủ 68 triệu bảng Chelsea sẽ không thể có cầu thủ sinh năm 1998.
Bị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas TuchelBị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel
Bị đẩy khỏi Chelsea nhưng trung vệ Kurt Zouma không hề trách móc HLV Thomas Tuchel, thay vào đó anh đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức.
Sao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mớiSao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mới
Conor Gallagher đang tìm cách nâng cao phẩm chất thủ lĩnh và ghi nhiều bàn hơn giống như thần tượng Frank Lampard của mình.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
Cuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny DrinkwaterCuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny Drinkwater
Chelsea cuối cùng cũng đã thanh lý thành công tiền vệ Danny Drinkwater, họ để cầu thủ này cập bến Reading theo dạng cho mượn.
Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X