Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Sancho trở lại Dortmund bất ngờ bị trì hoãn

Thứ Hai 08/01/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đáng lẽ phải có mặt ở Dortmund từ bây giờ, nhưng chuyến bay tới Marbella đã bất ngờ bị hủy.

Thương vụ Sancho trở lại Dortmund bất ngờ bị trì hoãn

Jadon Sancho không còn tương lai ở đội một Man United sau mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Cầu thủ người Anh không ra sân cho Man United từ tháng 8 và buộc phải tập luyện riêng.

Sancho
Thương vụ Sancho trở lại Dortmund bất ngờ bị trì hoãn

Sancho được kỳ vọng rời khỏi Man United vào tháng Một. Anh có cơ hội trở lại Dortmund và hồi sinh sự nghiệp. Những thông tin ban đầu cho thấy đây là một thương vụ mượn trong ngắn hạn và có giá trị 2,6 triệu Bảng. Dortmund sẽ chiêu mộ Sancho và cầu thủ này sẽ tới trại tập luyện mùa đông ở Marbella cùng toàn đội.

Tuy nhiên, tờ Ruhr Nachrichten mới đưa tin rằng chuyến bay của Sancho tới Tây Ban Nha đã bị hủy vào phút chót. Tờ Sky Deutschland khẳng định hai câu lạc bộ vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi đạt được một thỏa thuận.

Việc Sancho trở lại Dortmund vẫn kỳ vọng sẽ được diễn ra, nhưng việc thảo luận sẽ tiếp diễn. Dự kiến, không có điều khoản mua đứt nào được đính kèm trong thương vụ này.

Jadon Sancho gia nhập Man United từ Dortmund với giá 75 triệu Bảng vào mùa hè năm 2021 và được kỳ vọng tạo ra sự khác biệt trên hàng công. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Anh rất thất vọng. HLV Ten Hag đã bao bọc Sancho ở mùa giải năm ngoái nhưng cuối cùng đành phải chỉ trích cầu thủ người Anh vì thái độ tập luyện. Nhưng ông không thể ngờ được rằng Sancho đã đáp trả gay gắt trên mạng xã hội và tự vùi dập tương lai của mình ở MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X