Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ Sanchez là một đòn giáng mạnh vào Rashford"

Chủ Nhật 11/02/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng Alexis Sanchez là một bản hợp đồng thú vị của Man United nhưng đã giáng một đòn mạnh vào khả năng phát triển của Rashford.
Thuong vu Sanchez la mot don giang manh vao Rashford hinh anh
Rashford đang gặp khó khăn trong việc lấy một suất đá chính ở M.U

Man United đã có một kỳ chuyển nhượng mùa đông tương đối thành công khi chiêu mộ được Alexis Sanchez từ Arsenal mà không mất phí chuyển nhượng. Siêu sao người Chile ngay lập tức thể hiện được khả năng và nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu.

Tuy nhiên, sự hiện diện của Sanchez đã ngăn chặn đà phát triển của hàng loạt cầu thủ trẻ bên phía Man United. Anthony Martial đã mất suất ra sân thường xuyên bên cánh trái. Trong khi đó, Rashford còn khó khăn hơn trong việc cạnh tranh suất đá chính. Và theo cựu cầu thủ Jamie Redknapp, Sanchez thực sự khiến cho cơ hội phát triển của Rashford gặp nhiều trắc trở.
Everton muốn bán cựu sao M.U vào Hè 2018
Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch bán trung vệ Michael Keane ở Hè 2018.

“Tôi không trách Man United vì chiêu mộ Alexis Sanchez. Mức lương của cậu ấy khá đắt nhưng bình thường bạn phải trả khoảng 70 triệu bảng cho một ngôi sao tầm cỡ như thế trên thị trường chuyển nhượng hiện nay. Họ đã tránh được việc phải trả một mức phí chuyển nhượng lớn và vẫn đem về được một cầu thủ có nguồn năng lượng dồi dào và khả năng chơi bóng xuất sắc.

“Nhưng mặt khác, tôi rất thất vọng vì thương vụ chuyển nhượng đó có ảnh hưởng tới một số cầu thủ tiềm năng của Man United như Marcus Rashford. Nhiều khi người ta bảo bạn phải thích nghi với việc các cầu thủ lớn đến và đi khỏi một đội bóng. Nhưng giờ đây, tương lai của đội bóng là Rashford đã ở rất xa một suất đá chính của đội một.

“Mourinho nói rằng Sanchez sẽ là nguồn cảm hứng cho Rashford. Nhưng tôi nghĩ đó không phải những gì Rashford cần bây giờ. Để một cầu thủ như Rashford phát triển, chỉ có một cách duy nhất. Và đó không phải là ngồi cạnh ai đó trong phòng thay đồ mà là góp mặt trong đội hình thi đấu. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho Rashford vì những gì mà cậu ấy có thể làm bây giờ là nỗ lực trên sân tập và chứng minh rằng mình có thể giỏi hơn Sanchez. Đó là lựa chọn duy nhất của cậu ấy”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X