Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Riccardo Calafiori tới Arsenal có nguy cơ đổ bể

Thứ Tư 17/07/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Mirror, thương vụ chuyển nhượng Riccardo Calafiori sang Arsenal đang bị hoãn lại và có nguy cơ bị đổ bể do chi phí chuyển nhượng.

Riccardo Calafiori là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Bologna ở mùa giải vừa qua, giúp đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Cầu thủ 22 tuổi tiếp tục chơi nổi bật ở Euro 2024, mặc dù Italia dừng bước trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8. 

Hậu vệ cánh này có những tình huống lên công về thủ cực kỳ ấn tượng, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Riccardo Calafiori đã nổi lên trở thành mục tiêu hàng đầu của huấn luyện viên Mikel Arteta tại sân Emirates, và Arsenal được cho là đã gửi lời đề nghị 40 triệu bảng. 

Thuong vu Riccardo Calafiori toi Arsenal co nguy co do be
Thương vụ Riccardo Calafiori tới Arsenal có nguy cơ đổ bể

Arsenal cũng được cho là nhận được cái gật đầu từ phía cầu thủ người Italia. Tuy nhiên, theo tờ The Mirror, thương vụ chuyển nhượng Riccardo Calafiori sang Arsenal đang bị hoãn lại và có nguy cơ bị đổ bể do chi phí chuyển nhượng.

Cụ thể, đề nghị từ phía Arsenal được cho là chưa thể khiến Bologna hài lòng. Đại diện của Italia đe dọa rằng nếu Pháo thủ không nhanh chóng gửi thêm lời đề nghị, họ sẽ từ chối đàm phán. 

Chia sẻ với GiveMeSport, Ben Jacobs nêu quan điểm: "Arsenal vẫn mong muốn có được chữ ký của Riccardo Calafiori. Thế nhưng các cuộc đàm phán gặp nhiều khó khăn bởi mức giá chuyển nhượng. Bologna kiên định với con số 50 triệu euro dành cho Calafiori. Trong khi đó, Pháo thủ cân nhắc nên tiếp tục theo đuổi Calafiori hay tìm kiếm mục tiêu mới. Calafiori đang chờ đợi Arsenal. Cuộc đàm phán giữa 2 CLB vẫn đang tiếp tục”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X