Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Pedro sang Chelsea có thể đổ bể vì tân chủ tịch Barca

Thứ Hai 13/07/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rút kinh nghiệm từ vụ mua Arda Turan từ Atletico Madrid, mọi hoạt động chuyển nhượng của Barcelona sẽ bị đóng băng cho đến sau ngày 18/07, thời điểm cuộc bầu cử chủ tịch CLB đã kết thúc.

Tam tấu Messi-Neymar-Suarez là bất khả xâm phạm ở Camp Nou và Pedro Rodriguez, không còn chấp nhận kiếp dự bị đã kéo dài 7 năm nay, đã sẵn sàng chia tay đội bóng ấu thơ Barcelona nhằm cứu vãn sự nghiệp. Mọi chuyện giờ trở nên dễ dàng hơn cho tiền đạo 28 tuổi và cả những CLB theo đuổi anh khi điều khoản giải phóng hợp đồng với Barca đã bị cắt giảm từ 108 triệu Euro xuống còn 30 triệu Euro sau mùa giải vừa rồi. Hiện tại với sự trợ giúp của tiền vệ Cesc Fabregas, Chelsea được cho là đã vượt mặt Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Pedro của Barca.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, Barca đã bất ngờ hoãn đàm phán và tạm chời từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua sản phẩm đào tạo của mình, ít nhất là cho đến sau ngày 18/07 tới đây. Lý do bởi hiện tại ở Camp Nou đang xoay quanh cuộc bầu cử chủ tịch CLB và ngoại trừ những trụ cột quan trọng và hậu vệ phải Aleix Vidal đã sớm cập bến hồi đầu tháng Sáu, số phận mọi cầu thủ và tân binh khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ông chủ mới ở đội bóng xứ Catalonia.

Thuong vu Pedro sang Chelsea co the do be vi tan chu tich Barca hinh anh
Bạo chi 30 triệu Euro, Chelsea vẫn có thể vồ hụt Pedro đau đớn

Được biết, quyết định đóng băng mọi hoạt động chuyển nhượng trong thời điểm hiện tại của Barcelona là một sự rút kinh nghiệm từ thương vụ chiêu mộ Arda Turan của Atletico Madrid bị chỉ trích là hấp tấp. Ứng cử viên Ramon Adell đã cho kích hoạt bom tấn quá sớm dù còn chưa chắc chắn sẽ được ngồi vào ghế nóng. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có khả năng bị trả về thủ đô Tây Ban Nha nếu Josep Maria Bartomeu hay Joan Laporta tái đắc cử, tất nhiên Barca sẽ phải chịu lỗ vài triệu Euro cho Atletico.

Nói như vậy để thấy rằng tương lai đi ở của tiền đạo Pedro vẫn còn bỏ ngỏ. Trên thực tế, HLV Luis Enrique của Barca dù ghẻ lạnh nhưng lại không muốn chiều theo ý định ra đi của anh khi những Messi, Neymar hay Suarez cần phải có “kép phụ” để san sẻ gánh nặng. Về phía Chelsea, nếu nhận đòn đau trong vụ mua Pedro này, họ sẽ đành quay lại với các mục tiêu nội địa như Charlie Austin (QPR) hay Christian Benteke (Aston Villa).

HLV Jose Mourinho hiện tại đang có trong tay 3 tiền đạo nhưng ai cũng có vấn đề riêng khiến không thể nhận được trọn vẹn sự tin tưởng. Chủ lực Diego Costa xuất sắc nhưng thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Loic Remy thì không chấp nhận kiếp dự bị và đang ngấp nghé ra đi. Trong khi đó, tân binh Falcao chắc chắn bị đặt vô số dấu hỏi về khả năng thành công sau chuyến phiêu lưu thất bại vừa rồi trong màu áo Man Utd.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X