Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Paolo Dybala sang MU coi như đổ bể

Thứ Hai 05/08/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước yêu cầu quá lớn về thu nhập từ phía tiền đạo người Argentina, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định ngừng kế hoạch tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế Juventus.
Một loạt báo của Anh cho hay Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức chấm dứt các động thái đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala. Tiền đạo này muốn hưởng 10 triệu euro mỗi mùa giải nếu cập bến Old Trafford, kèm theo đó là các khoản "phụ phí" khác cho anh cùng người đại diện.

Trước những đòi hỏi từ Dybala, MU đã lắc đầu và sẽ chuyển hướng vào các mục tiêu khác, nhằm nâng cấp kịp hàng tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè tại Premier League chính thức đóng cửa vào cuối tuần này.
Thương vụ tiền đạo Dybala sang MU coi như đổ bể hình ảnh
 

Ở Juventus, Dybala nhận mức lương 7,5 triệu euro mỗi mùa. Khi MU đặt vấn đề chuyển nhượng, tiền đạo này đã đưa ra nhiều điều kiện, trong đó có cả việc không được trừ 25% lương của anh nếu mùa sau MU tiếp tục không được dự Champions League.

Thương vụ Dybala chuyển sang MU và Romelu Lukaku đi theo chiều ngược lại đã tốn nhiều giấy mực của báo chí hè này. Về phía Lukaku, anh đang gặp khó khi Juventus không thể xúc tiến thương vụ này mà nguyên nhân lại đến từ Dybala và MU.

Theo Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng cho việc Lukaku sẽ không còn ở lại đội bóng mùa giải này. Giờ đây tiền đạo người Bỉ chỉ còn đích đến khả dĩ duy nhất là Inter Milan, nhưng đội bóng Italy không đáp ứng được số tiền chuyển nhượng mà MU yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X