Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ MU chiêu mộ De Ligt có biến

Thứ Hai 29/07/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc tân binh Hiroki Ito dính chấn thương nặng khiến Bayern Munich đang cân nhắc việc giữ chân trung vệ De Ligt trong kì chuyển nhượng hè 2024.

Bayern Munich cân nhắc lại tương lai của De Ligt

Mới đây, trung vệ Hiroki Ito dính chấn thương. Cầu thủ người Nhật Bản bị gãy xương bàn chân trong trận giao hữu với Duren. 

Chấn thương này không hề nhẹ. Dự kiến, Hiroki Ito sẽ vắng mặt trong vài tháng tới. 

Trong bối cảnh ấy, Bayern Munich cân nhắc lại tương lai của De Ligt. Trong thời gian tới, Hùm Xám vẫn sẽ tích cực tìm trung vệ mới. 

Bayern Munich chot gia ban Matthijs de Ligt cho MU
Bayern cân nhắc lại tương lai của De Ligt.

Chỉ khi nào Bayern Munich chiêu mộ được cái tên chất lượng, họ mới tiếp tục tiến hành đàm phán với những đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Nếu không, không loại trừ khả năng Bayern Munich giữ chân trung vệ sinh năm 1998 mùa tới. 

Trước đó, De Ligt được Bayern Munich bật đèn xanh cho phép tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng đạt thoả thuận với MU. 

De Ligt thậm chí sẵn sàng giảm lương để có thể gia nhập Old Trafford, qua đó được tái ngộ HLV Erik Ten Hag. Tuy nhiên, thương vụ chưa thể thành công do đôi bên chưa chốt được mức giá chuyển nhượng. 

Ở một diễn biến khác, Bayern Munich đang theo đuổi Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Hùm Xám mới chỉ chấp nhận chi ra 25 triệu Euro. Còn Bayer Leverkusen chỉ chấp nhận nhả người với giá 30 triệu Euro trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X