Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Moises Caicedo đến Chelsea có biến

Thứ Bảy 15/07/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool là đội bóng mới nhất muốn có Moises Caicedo, họ sẽ chiêu mộ cầu thủ của Brighton nếu mất Fabinho và Jordan Henderson.

Sau khi MU rút lui, Chelsea được cho là một mình một ngựa trong thương vụ Moises Caicedo. Trong thời gian vừa qua The Blues đã tích cực đàm phán để chiêu mộ cầu thủ người Ecuador. Đội bóng thành London chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mới đây, Moises Caicedo còn tiếp lửa cho Chelsea với một phát biểu thổ lộ mong muốn chuyển đến sân Stamford Bridge. Anh nói: “Đó là một đội bóng lớn. Đó là một đội bóng giàu lịch sử và tôi không thể từ chối họ. Thành phố đó cũng rất đẹp. Mọi thứ đều tuyệt vời”.

Tuy nhiên, theo talkSPORT, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua ký Moises Caicedo. Đội chủ sân Anfield sẽ chiêu mộ cầu thủ của Brighton một khi Jordan Henderson và Fabinho chuyển sang Ả Rập Xê Út chơi bóng. Henderson đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ettifaq, với mức lương 700.000 bảng/tuần. Hiện phía Liverpool đang đòi mức phí 20 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. 

Moises Caicedo

Moises Caicedo được Liverpool quan tâm

 

Fabinho cũng nhận sự quan tâm từ Al-Ittihad. Đội bóng của Ả Rập Xê Út có thể chi 40 triệu bảng cho thương vụ trên. HLV Jurgen Klopp bật đèn xanh cho phép cả Henderson lẫn Fabinho rời Anfield khi ông làm mới hàng tiền vệ.

Liverpool đã có Mac Allister và Dominik Szoboszlai, nếu có thêm Moises Caicedo họ sẽ có một hàng tiền vệ hoàn toàn mới ở mùa giải 2023/24. Dẫu vậy, giá của Caicedo sẽ không hề rẻ. Hiện Brighton đang yêu cầu mức phí 100 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Ecuador.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X