Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Kalidou Koulibaly tới Man City sụp đổ vì Jorginho?

Thứ Sáu 28/08/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến Man City ở Hè 2020. Lý do cũng được ông tiết lộ.

Man City không chiêu mộ Koulibaly ở Hè 2020


Man City vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Man xanh để Liverpool bỏ lại với khoảng cách 18 điểm ở Premier League. Ở Champions League, đội chủ sân Etihad dừng bước ở tứ kết trước Lyon, đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ khá nhiều.
 
Kalidou Koulibaly duoc don doan la muc tieu cua Man City

Kalidou Koulibaly được đồn đoán là mục tiêu của Man City


Với một đội hình với nhiều ngôi sao, danh hiệu cúp Liên đoàn là không đủ với Man City. Hàng thủ là vấn đề lớn nhất của họ ở mùa giải vừa qua. Man xanh đang thiếu đi một trung vệ đẳng cấp, người có thể chơi bên cạnh Laporte ở trung tâm hàng thủ.

HLV Pep Guardiola đã đưa về Nathan Ake từ Bournemouth, song bản hợp đồng 40 triệu bảng vẫn chưa khiến ông thầy người TBN hài lòng. Pep vẫn muốn có thêm một trung vệ mới, Kalidou Koulibaly của Napoli là ưu tiên hàng đầu. Cựu HLV Barca sẵn sàng đẩy đi John Stones để dọn đường đón cầu thủ người Senegal.

Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Kalidou Koulibaly duy trì phong độ cực tốt. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1991 không chiến tốt, tranh chấp và chọn vị trí hoàn hảo. Anh đang lên kế hoạch rời Napoli để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Napoli muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Man City có thể đáp ứng. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, trung vệ Kalidou Koulibaly sẽ không cập bến Man City ở Hè 2020. Lý do cũng được ông tiết lộ.

Theo Fabrizio Romano, Man City và Napoli không có quan hệ tốt sau thương vụ Jorginho vào năm 2018. Cách đây 2 năm, Man xanh gửi lời đề nghị mua tiền vệ người Italia từ Napoli, đội bóng này đã đồng ý, nhưng sau đó "lật kèo" và để cầu thủ 29 tuổi tới Chelsea. 
 
Jorginho

Napoli bán Jorginho cho Chelsea thay vì Man City ở Hè 2018


Man City đến giờ vẫn tức giận với hành động của Napoli, và Romano khẳng định Man xanh như "cưỡi ngựa xem hoa" vụ Koulibaly, họ không quá mặn mà với cầu thủ sinh năm 1991.

Wayne Rooney: Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City
Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho...
Man City chơi lớn: 3 ngôi sao và 100 triệu euro đổi lấy Messi
Đội bóng chủ sân Etihad đang thể hiện sự hào phóng của mình khi sẵn sàng chi bộn tiền để đổi lấy một năm hợp đồng của Lionel Messi.
Người cũ tin tưởng Man City sẽ hóa rồng nếu sở hữu Messi
Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho...
Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X