Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid dần hoàn tất

Thứ Ba 06/08/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đồng ý bán tiền đạo Julian Alvarez cho Man City trong kì chuyển nhượng hè 2024 với mức giá lên tới 95 triệu Euro.

Man City bán Julian Alvarez với mức giá kỉ lục

Sau quá trình đàm phán, giữa Man City và Atletico Madrid dần tìm được tiếng nói chung về thương vụ của Julian Alvarez. Mới đây, nhà báo David Ornstein đã cập nhật chi tiết về thương vụ này.

Cụ thể, mức giá dành cho Julian Alvarez lên tới 95 triệu Euro. Trong đó, Atletico Madrid phải trả trước cho Man City số tiền 75 triệu Euro. 20 triệu Euro còn lại sẽ là phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Julian Alvarez ở đội bóng mới. 

Như vậy, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử được Man City bán đi. Điều đáng nói, Man Xanh chỉ phải bỏ ra 18.5 triệu Bảng để chiêu mộ Julian Alvarez hồi đầu năm 2022.

Julian Alvarez
Julian Alvarez đang ở rất gần Atletico Madrid.

Trước đó, Atletico Madrid đã đưa ra những lời đề nghị 69 và 70 triệu Euro kèm phụ phí. Nhưng những con số ấy chưa thuyết phục được Man City nhả người. 

Atletico Madrid được cho là cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận cá nhân với Julian Alvarez. Dự kiến, tiền đạo người Argentina kí hợp đồng 5 năm với đội bóng áo sọc đỏ trắng. Những điều khoản chi tiết hiện chưa được tiết lộ. 

Trước Julian Alvarez, Atletico Madrid cũng đã đạt thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher từ Chelsea. Họ phải bỏ ra 45 triệu Euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X