Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Hakim Ziyech đến Al-Nassr có nguy cơ đổ bể

Thứ Sáu 30/06/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Hakim Ziyech chuyển đến Al-Nassr đang đứng trên bờ vực đổ bể dù nó đã ở rất gần việc hoàn tất.

Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ của Chelsea được các câu lạc bộ Saudi Arabia nhắm đến. Trước đó, The Blues đã bán Edouard Mendy và Kalidou Koulibaly cho các câu lạc bộ Saudi. N’Golo Kate cũng gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hakim Ziyech roi Chelsea toi Barca
Thương vụ Hakim Ziyech đến Al-Nassr có nguy cơ đổ bể

Ziyech ít được ra sân cho Chelsea ở mùa giải vừa qua, dù đã làm nên lịch sử cùng Morocco ở World Cup 2022. Ziyech tiến gần việc chuyển đến Saudi và sẽ có một khởi đầu mới tại Trung Đông.

Theo tờ Footmercato, thương vụ chuyển nhượng này có thể đổ bể vì vấn đề chấn thương của Ziyech. Cầu thủ người Morocco đã đến kiểm tra y tế nhưng gặp phải vấn đề ở đầu gối.

Vấn đề tương tự từng được PSG phát hiện khi cố gắng mượn Ziyech từ Chelsea vào mùa đông. Nhưng sau khi PSG thông qua thương vụ chuyển nhượng thì mọi thứ vẫn đổ bể vì vấn đề quản lý bên phía Chelsea. Do The Blues hoàn tất các thủ tục muộn nên thương vụ này không kịp diễn ra và khiến Ziyech cảm thấy ức chế.

Ziyech được Chelsea chiêu mộ từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 37 triệu Bảng cách đây 3 năm. Cầu thủ người Morocco tạo ra được một vài màn trình diễn hứa hẹn nhưng không thể chiếm được suất đá chính tại sân Stamford Bridge. Tổng cộng, Ziyech ra sân 107 trận, ghi 14 bàn và kiến tạo 13 bàn thắng khác.

Ở mùa giải vừa qua, Ziyech được ra sân 24 trận trên mọi đấu trường và đóng góp 3 pha kiến tạo. Dù vậy, Ziyech chỉ xuất phát 9 trận cho Chelsea, chủ yếu ở những trận cầu ít quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X