Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Grujic đến Liverpool suýt đổ bể vì lý do không tưởng

Thứ Hai 11/01/2016 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Marko Grujic là tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này suýt đổ bể vào phút chót vì chứng bệnh sợ nơi chật hẹp của cầu thủ trẻ 19 tuổi.

Thuong vu Grujic den Liverpool suyt do be vi ly do khong tuong hinh anh
Marko Grujic là tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ CNMĐ
Tiền vệ Marko Grujic
đã chính thức ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. Được biết, giá trị chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 5.1 triệu bảng. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ 19 tuổi vẫn chưa tập luyện và thi đấu cho The Kop từ thời điểm này. Bởi anh sẽ trở lại Serbia để thi đấu cho Red Star Belgrade tới hết mùa giải năm nay.

Thương vụ Grujic chuyển sang Liverpool
gặp phải khá nhiều rào cản lớn. Đầu tiên là việc bố của cầu thủ người Serbia ra sức phản đối phi vụ chuyển nhượng này. Ông cho rằng Marko sẽ phát triển tốt hơn nếu được ở lại quê hương. Thậm chí, ông Goran Grujic còn quyết định giấu hộ chiếu của con mình với hy vọng Red Star Belgrade sẽ suy nghĩ lại. Dẫu vậy, ông cũng không thể ngăn cản thương vụ này diễn ra vì CLB của Serbia đang rất cần khoản tiền “khủng” từ việc bán ngôi sao sáng nhất đội bóng của mình.
Những điều HLV Jurgen Klopp yêu và ghét ở Liverpool
(Bongda24h.vn) – Đã 90 ngày kể từ khi Jurgen Klopp chính thức đến Liverpool nắm quyền thay thế Brendan Rodgers, ông đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống...
Sau khi vượt qua được rào cản trên, thương vụ này cũng đối mặt với nguy cơ đổ bể bởi chứng bệnh sợ nơi chật hẹp của cầu thủ người Serbia. Trong buổi kiểm tra y tế, sao trẻ sinh năm 1996 đã bị yêu cầu nằm ở trong máy cộng hưởng từ lâu hơn thường lệ và anh đã nghĩ tới việc dừng buổi kiểm tra ngay lập tức. Mới đây, đích thân tân binh của Liverpool đã chia sẻ về khoảnh khắc quan trọng đó.

“Tôi bị mắc chứng bệnh sợ những chỗ chật hẹp nên việc phải nằm trong máy cộng hưởng từ tới 1 tiếng đồng hồ khiến tôi vô cùng sợ hãi. Khi được thông báo rằng bài kiểm tra này là bắt buộc, tôi đã định sẽ hủy bỏ buổi kiểm tra y tế đó ngay lập tức. Tôi thực sự sợ hãi. Và thậm chí tôi còn không thể ở trong đó chỉ 1 phút.”

“Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ. Họ nhận thấy tôi sợ hãi thực sự nhưng vẫn cố gắng thuyết phục tôi thực hiện bài kiểm tra. Sau hơn 20 phút, cuối cùng tôi cũng chấp nhận thử thách này. Các bác sĩ ở Liverpool đã tạo những điều kiện tuyệt vời cho tôi. Và tôi đã hoàn thành bài kiểm tra rất tốt. Sau đó, tôi tới Melwood ký hợp đồng. Thật may mắn khi vụ chuyển nhượng này vẫn diễn ra như dự kiến.”

Xem video tài năng của tiền vệ Marko Grujic:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X