Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ gia hạn với Ozil có thể khiến Arsenal mất Ramsey

Thứ Tư 07/02/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, việc đáp ứng mức lương quá cao cho Mesut Ozil có thể khiến Arsenal mất tiền vệ Aaron Ramsey.

Tiền vệ Aaron Ramsey đang có một mùa giải thăng hoa, từ đầu mùa giải anh chơi rất ổn định và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal. Trong chiến thắng 5-1 trước Everton, cầu thủ người xứ Wales tỏa sáng với một cú hat-trick. Tính ra anh đã có 6 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Premier League mùa này, một thành tích rất ấn tượng với một tiền vệ trung tâm. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1990 với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành London đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ 27 tuổi.
Arsenal gap kho trong viec gia han voi tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Arsenal tính lên kế hoạch gia hạn với Ramsey 
Ở bản hợp đồng mới Arsenal sẽ tăng lương đáng kể cho tiền vệ Ramsey, dự kiến từ 120.000 bảng/tuần lên 165.000 bảng/tuần. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1990 và khả năng anh đồng ý gia hạn là rất cao, bởi cầu thủ này luôn tuyên bố muốn gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, theo Daily Mail, quá trình gia hạn hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi đang gặp khó khăn, khúc mắc chính là ở mức lương mà hai bên đề nghị.
Trụ cột Arsenal chấn thương trước thềm đại chiến với Tottenham
Arsenal nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Petr Cech ở trận derby London với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này.
Với Arsenal, họ chỉ chấp nhận trả 165.000 bảng/tuần đến 180.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song cầu thủ 27 tuổi muốn nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần và có thể đòi hỏi lên tới 250.000 bảng/tuần. Rõ ràng việc Pháo thủ đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil đang dẫn đến hệ lụy khó lường. Trong trường hợp Arsenal không đáp ứng đề nghị của Ramsey anh sẽ đàm phán với những đội bóng khác, hiện hai đại gia của La Liga là Real và Barca đang theo sát ngôi sao người xứ Wales.
Arsenal gap kho trong viec gia han voi tien ve Aaron Ramsey hinh anh 2
Mức lương quá cao của Mesut Ozil có thể khiến Arsenal mất Ramsey
Không chỉ gặp khó với Ramsey, Arsenal cũng đang bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Danny Welbeck và Jack Wilshere. Trong khi Wilshere không chịu giảm lương từ 100.000 bảng/tuần xuống còn 80.000 bảng/tuần thì Welbeck lại đòi tăng lương. Bongda24h.vn hiểu rằng trong những năm gần đây việc bình ổn quỹ lương khiến Arsenal tạo ra sự ổn định rất lớn về mặt nhân sự, nhưng một khi điều đó bị phá vỡ bởi Mesut Ozil họ sẽ gặp khó trong việc giữ chân những cầu thủ quan trọng.

Phong độ của Ramsey ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X