Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Gallagher gia nhập Atletico Madrid có nguy cơ đổ bể

Thứ Ba 13/08/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Atletico Madrid trong thương vụ Conor Gallagher đang gặp trục trặc vào phút chót.

Drama chuyển nhượng giữa Chelsea và Atletico Madrid

Cách đây khoảng 1 tuần, Chelsea và Atletico Madrid đạt thoả thuận thực hiện thương vụ trao đổi. Cụ thể, Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid với giá khoảng 42 triệu Bảng. Ở chiều ngược lại, đội bóng của La Liga để Samu Omorodion chuyển tới Chelsea với giá khoảng 40 triệu Bảng. 

Tuy nhiên, Chelsea phát hiện ra Samu Omorodion gặp phải những vấn đề phức tạp ở mắt cá trong quá trình kiểm tra y tế. Họ đề nghị Atletico Madrid giảm giá bán tiền đạo người Tây Ban Nha nhưng không được chấp nhận. Vì vậy, thương vụ Chelsea chiêu mộ Samu Omorodion đã sụp đổ. 

Conor Gallagher
Conor Gallagher chưa thể hoàn tất thủ tục gia nhập Atletico Madrid.

Trong bối cảnh ấy, Atletico Madrid đề xuất phương án để Joao Felix ra đi theo chiều ngược lại. Bản thân cầu thủ người Bồ Đào Nha rất muốn gia nhập Chelsea.

Anh từng có nửa mùa giải 2022/23 thi đấu cho The Blues dưới dạng cho mượn. Joao Felix sẵn sàng giảm lương để được khoác áo Chelsea mùa tới. 

Vấn đề nằm ở chỗ Chelsea không sẵn sàng chi ra số tiền 60 triệu Euro cho Joao Felix như những gì Atletico Madrid mong muốn. Trong bối cảnh ấy, đội bóng áo sọc đỏ trắng buộc phải cân nhắc lại thương vụ chiêu mộ Conor Gallagher. 

Joao Felix trong mau ao Chelsea
Việc Chelsea chiêu mộ Joao Felix sẽ ảnh hưởng lớn lớn tới tương lai của Gallagher.

Với việc đã chi ra tới 75 triệu Euro cho Julian Alvarez chưa tính phụ phí, Atletico Madrid cần cân đối từng thương vụ chuyển nhượng, đồng thời cần bán bớt cầu thủ mới có thể chiêu mộ thêm tân binh. Như vậy mới đáp ứng được quy định chuyển nhượng từ La Liga. 

Conor Gallagher đã có mặt ở Madrid nhiều ngày qua. Anh chí vượt qua buổi kiểm tra y tế. Nhưng những trục trặc trong quá trình đàm phán giữa đôi bên khiến thương vụ này đang bị tạm dừng, thậm chí đối mặt nguy cơ đổ bể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X