Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Felipe Anderson tới M.U bị trì hoãn

Thứ Năm 07/01/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tưởng Felipe Anderson đã là người của sân Old Trafford song thương vụ này lại chưa thể khép lại do mâu thuẫn trong ăn chia giữa tiền vệ người Brazil và CLB chủ quản Lazio.


Như tin đã đưa, dù thành tích thời gian qua của Manchester United không tốt đẹp như mong đợi song HLV Louis Van Gaal vẫn giành được sự tin tưởng lớn từ ban lãnh đạo. Yêu cầu chuyển nhượng của chiến lược gia người Hà Lan đã được đáp ứng đầy đủ với khoản tiền lên tới hơn 200 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hiện tại của M.U
.

Anderson
Anderson chưa thể tới M.U sớm như dự kiến

Trong số những mục tiêu hàng đầu mà Van Gaal nhắm tới trong tháng 1 này có tên của tiền vệ Felipe Anderson. Trong hợp đồng của ngôi sao mới nổi người Brazil với Lazio có điều khoản đội bóng sẽ buộc phải để anh ra đi nếu có đối tác chịu chi ra số tiền từ 35 triệu bảng trở lên. Với việc đã theo sát Anderson trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây cũng như nhu cầu sớm tăng cường lực lượng, phía M.U không quá đắn đo để gửi lời đề nghị có giá đúng 35 triệu, đủ để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB bóng đá Italia.

Nhưng rắc rối lại mới nảy sinh và vụ M.U mua Anderson sẽ bị hoãn lại. Chả là trong những thỏa thuận giữa cầu thủ 22 tuổi này với Lazio có chi tiết anh sẽ được hưởng một phần nhỏ trong khoản phí chuyển nhượng mà CLB có được khi bán. Nhưng theo những động thái ban đầu từ Lazio thì họ sẽ chưa sẵn sàng để ngay lập tức bàn giao số tiền trên và đôi bên sẽ lại ngồi lại với nhau để đưa ra một quyết định cuối cùng liên quan đến việc thanh toán.

Tại sao M.U nên chi đậm mua Felipe Anderson?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Felipe Anderson đang là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại và việc M.U tính chi tới 40 triệu...

Tuy nhiên, điều này cũng không phải vấn đề quá lớn ảnh hưởng tới tổng thể. Cũng không hẳn là Lazio muốn gây khó dễ cho Anderson bởi Giám đốc thể thao của họ Igli Tare mới thừa nhận rằng đội bóng của ông sẵn sàng “xem xét mọi lời đề nghị” chuyển nhượng cầu thủ trong tháng 1 này. Hơn nữa, với khoản lương kếch xù sẽ được nhận khi tới M.U, sao trẻ Anderson
cũng không quá lăn tăn về việc nhận phần trăm tiền bán người sớm hay muộn từ Lazio.

Với động lực không còn ở mức cao, Anderson đã có màn trình diễn rất tệ trước Carpi tại vòng 18 Serie A và bị thay ra ngay đầu hiệp 2. Có lẽ Lazio cũng hiểu mình cần nhanh chóng kết thúc vụ việc để đội bóng trở lại sự ổn định như trước.

Bạo chi 35 triệu bảng, MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên
(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ thành Manchester được cho đã đạt những thỏa thuận cuối cùng với Lazio và tiền vệ trẻ người Brazil Felipe Anderson.

Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X