Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Fabinho đến Al-Ittihad có thể đổ vỡ vì 2 chú chó

Thứ Ba 25/07/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Fabinho chuyển sang đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Ittihad với giá 40 triệu bảng có thể bị đổ vỡ do những chú chó cưng của tiền vệ này. 

Trong những mùa giải gần đây, Fabinho là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool. Anh nhận 180.000 bảng/tuần ở sân Anfield. Cầu thủ sinh năm 1993 nhận được lời đề nghị với mức lương 425.000 bảng/tuần từ Al-Ittihad. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này. 

Fabinho được cho là đã đồng ý rời Liverpool. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Brazil chuyển sang Al-Ittihad có thể bị đổ vỡ do những chú chó cưng của tiền vệ này. Fabinho và vợ có hai chú chó Bulldog Pháp, họ thường xuyên đăng ảnh những chú chó lên mạng xã hội.

Thương vụ Fabinho đến Al-Ittihad có thể đổ vỡ vì 2 chú chó 1
 
Thương vụ Fabinho đến Al-Ittihad có thể đổ vỡ vì 2 chú chó 2

Hai chú chó Bulldog Pháp của Fabinho

Theo một tài liệu bị rò rỉ trên Twitter, giống chó này bị cấm ở Ả Rập Xê Út. Nó nằm trong danh sách những con chó "nguy hiểm và hung dữ". Fabinho được cho là sẵn sàng từ bỏ thỏa thuận nếu những con chó của anh không được phép đi cùng đến Ả Rập Xê Út. 

Nếu Al-Ittihad tìm cách giải quyết khúc mắc, Fabinho sẽ là ngôi sao nổi tiếng mới nhất gia nhập Al-Ittihad. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công Karim Benzema và N'Golo Kante. Al-Ittihad cũng đã ký hợp đồng với ngôi sao Celtic, Jota vào tháng trước.

Fabinho đã giành được Champions League, Premier League, Carabao Cup và FA Cup trong thời gian ở Liverpool. Anh được cho là sẽ cùng với Jordan Henderson rời Liverpool sang Ả Rập Xê Út ở Hè năm nay.

@bongda24h.vn.official Thương vụ Fabinho đến Al-Ittihad có thể đổ vỡ vì 2 chú chó #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #fabinho ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X