Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ De Gea: M.U chấp nhận đổi người với Real Madrid

Thứ Sáu 21/08/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, vụ De Gea rời M.U vừa có diễn biến mới. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận bán thủ thành người Tây Ban Nha nếu Real Madrid dùng tiền cộng tiền đạo trẻ Borja Mayoral.


Thương vụ chuyển nhượng mang tên De Gea đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Hợp đồng của anh với M.U chỉ còn thời hạn đến hè 2016, thế nhưng thủ thành người Tây Ban Nha kiên quyết không đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới. De Gea muốn rời M.U
để cập bến Real Madrid, thế nhưng số tiền mà Los Blancos đưa ra khiến Quỷ đỏ không thể đồng ý. Trong khi M.U muốn nhận đủ 35 triệu bảng thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng. Đây là lý do khiến De Gea vẫn chưa thể tới Real Madrid.
De Gea roi MU neu Real nha Borja Mayoral hinh anh
M.U chấp nhận bán De Gea nếu có Borja Mayoral
Tuy nhiên, sự mệt mỏi và dai dẳng trong vụ chuyển nhượng thủ môn 24 tuổi người Tây Ban Nha có thể sẽ chấm dứt trong vài ngày tới, khi mà BLĐ nửa đỏ thành Manchester đã có phương án mới. Theo những thông tin được ESPN đăng tải, M.U chấp nhận bán De Gea cho Real Madrid nếu đội bóng này dùng một khoản tiền cộng tiền đạo trẻ Borja Mayoral. Lúc này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang thiếu những sự lựa chọn trên hàng công. Duy nhất Rooney là có thể tin tưởng, Chicharito đang dính chấn thương còn Wilson vẫn còn phải hoàn thiện mình rất nhiều. Bởi vậy, một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha như Mayoral sẽ là ưu tiên thích hợp cho một HLV thích đào tạo cầu thủ trẻ lên thành sao như Van Gaal.
Van Gaal nói láo, không có chuyện De Gea từ chối thi đấu cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tờ Mundodeportivo khẳng định, thông tin De Gea từ chối thi đấu cho M.U mà HLV Van Gaal phát biểu mới đây là hoàn toàn bịa đặt.
Sao trẻ Borja Mayoral sinh năm 1997, là ngôi sao lớn nhất của đội U19 Tây Ban Nha tại vòng chung kết Euro hè vừa qua. Cầu thủ 18 tuổi được giới chuyên môn bóng đá Tây Ban Nha đánh giá rất cao, anh còn được mệnh danh là "Raul mới". Cầu thủ 18 tuổi đã ghi tới 7 bàn tại UEFA Youth League mùa trước, giành luôn danh hiệu vua phá lưới tại vòng chung kết Euro hè vừa rồi trong màu áo U19 TBN. Xa hơn, sau 11 trận đấu cho U19 TBN, Mayoral có tới 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, một hiệu suất rất khủng khiếp.

Trong màu áo Juvenil C (đội trẻ Real Madrid), ở hai mùa giải 2013/2014 và 2014/2015, Mayoral đều đạt hiệu suất trung bình 1,42 bàn/trận, một con số vô cùng hứa hẹn. Borja Mayoral được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới trong tương lai. Có được một chân sút như vậy, hàng công của M.U sẽ có thêm nhiều lựa chọn. Thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn hơn 10 ngày nữa là khép lại, Real Madrid vẫn đang làm mọi cách để có De Gea. Nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chấp nhận yêu cầu từ phía M.U, bởi vậy khả năng thương vụ này được hoàn tất trong vài ngày tới là khá sáng.

Video Màn trình diễn siêu hạng của thủ thành David De Gea trong mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X