Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ đầu tiên giúp MU thu về 5.5 triệu bảng

Thứ Hai 27/05/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica đã kích hoạt tùy chọn mua đứt Alvaro Fernandez từ phía MU, thương vụ này giúp phía Quỷ đỏ thu về 5.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Vào tháng 1 năm nay, Alvaro Fernandez gia nhập Benfica từ MU theo dạng cho mượn, hợp đồng cho phép đội bóng của Bồ Đào Nha được mua đứt cầu thủ 21 tuổi. Anh đã có 16 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi một bàn và cung cấp một pha kiến tạo.

Ban đầu Fernandez không được trọng dụng ở Benfica, nhưng anh đã từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Sao trẻ này ra sân trong cả 6 trận cuối mùa của đội bóng BĐN, trong đó có 5 lần đá chính, và Benfica đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ của MU. 

Benfica da kich hoat tuy chon mua dut Alvaro Fernandez tu phia MU
Benfica kích hoạt tùy chọn mua đứt Alvaro Fernandez từ MU

Benfica đã kích hoạt tùy chọn mua đứt Alvaro Fernandez từ phía MU, thương vụ này giúp phía Quỷ đỏ thu về 5.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha rời Old Trafford 4 năm sau khi gia nhập từ Real Madrid.

Anh đã không thể ra sân ở đội một trong thời gian ở Anh. Tuy nhiên, Fernandez đã được đưa vào đội hình thi đấu 5 lần ở Premier League. Cầu thủ trẻ này cũng từng được cho mượn ở Preston và Granada trước khi chuyển đến Benfica vào đầu năm nay.

MU đánh giá cao tiềm năng của hậu vệ trái này, họ được cho là cài vào điều khoản được ưu tiên mua lại trong tương lai. Sự ra đi của Fernandez diễn ra chỉ vài giờ sau chiến thắng 2-1 FA Cup của MU tại sân vận động Wembley. Đội bóng của Erik ten Hag đã đánh bại Man City nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X