Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Cuadrado: Bayern bỏ cuộc, M.U độc mã

Thứ Sáu 25/07/2014 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, Juan Cuadrado giờ chỉ còn nằm trong tầm ngắm của Man United do Bayern bỏ cuộc trong thương vụ này.

Bayern từng xem Cuadrado là ưu tiên trong nỗ lực thay mới vị trí tiền vệ cánh khi Xhedan Shaqiri được nhiều đội bóng đánh tiếng. Tiền vệ người Thụy Sĩ cũng đã thương lượng để chọn cho mình điểm dừng chân mới. Tuy nhiên cuối cùng thì giữa các bên gặp bất đồng. Điều đó có nghĩa Bayern khó đưa người về thay thế anh, nhất là khi Fiorentina đòi đến gần 40 triệu euro mới nhả Cuadrado.

Cuadrado
Cuadrado sẽ được bán với giá 40 triệu euro

Đây là một con số theo Bayern là trên trời. Và họ cũng không thể để đội hình của mình thành khủng hoảng thừa khi Shaqiri còn chưa ra đi. Bởi vậy hiện tại, mọi cơ hội đều nằm trong tay Man United. Nhưng vấn đề là đội bóng Anh có sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Fio hay không.

Lúc này, Quỷ đỏ cũng không khác mấy Bayern khi họ cần thanh lý một loạt tiền vệ công chơi kém để dành chỗ cho các tân binh. Wilfried Zaha, Nani, Bebe rồi Ashley Young là 4 cái tên đang bị rao bán. Nani, Zaha và Bebe cũng đã có đối tác hỏi thăm nhưng chưa thương vụ nào đi đến nơi đến chốn do chênh lệch về giá cả giữa hai bên. Việc mua Cuadrado với Man United là cần thiết, song họ cũng cần song song bán bớt quân nhằm có tiền và quan trọng là tránh rơi vào cảnh thừa thãi cầu thủ.

vì vậy có thể khẳng định dù M.U nắm pole trong thương vụ Cuadrado nhưng những nhân tố đóng vai trò quyết định đến tương lai của tiền vệ người Colombia lại là Nani, Zaha… Bởi nếu họ có ra đi thì Man United mới rộng đường chiêu mộ Cuadrado.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X