Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Chelsea đổi chủ có biến

Thứ Ba 19/04/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã xuất hiện những trục trặc khiến cho việc Raine Group công bố chủ sở hữu mới của Chelsea không thể diễn ra đúng như kế hoạch.

Chelsea chưa thể xác định chủ mới

Theo kế hoạch ban đầu, Raine Group sẽ công bố danh tính người thắng cuộc trong cuộc đua mua lại Chelsea vào ngày 18/4. Tuy nhiên, tới nay thì danh tính của chủ sở hữu mới The Blues thay thế cho Roman Abramovich vẫn chưa được xác định.

Theo nhà báo Nizaar Kinsella của Goal (vốn khá thân với Chelsea), quá trình tìm ra chủ sở hữu mới của Chelsea có chút trục trặc. Nhà báo này cũng cho hay rằng hiện chưa thể xác định thời điểm tìm ra người thắng cuộc trong thương vụ mua lại The Blues, mọi chuyện thậm chí có thể kéo dài tới tháng 5.

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich
 Chelsea chưa thể tìm ra chủ sở hữu mới thay thế cho Roman Abramovich.

Lý do bởi Raine Group cần thêm thời gian để đợi BTC Premier League thẩm định hồ sơ, tiểu sử của các ứng viên trong cuộc đua mua lại Chelsea. Sau đó, đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền trong việc rao bán Chelsea mới gửi kết quả cuối cùng lên cho Chính phủ Anh phê duyệt. Khi ấy, quá trình đổi chủ của Chelsea mới được hoàn tất.

Sự chậm trễ trong việc tìm ra chủ sở hữu mới của Chelsea có thể gây ra những ảnh hưởng lớn cho đội bóng trong thời gian tới. Sau khi Roman Abramovich nhận lệnh trừng phạt, giấy phép hoạt động của Chelsea chỉ có thời hạn tới ngày 31/5.

Nếu mọi chuyện không được sớm giải quyết, Chelsea không thể mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Thành tích của đội bóng và đặc biệt là tình hình tài chính sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại ChelseaỨng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea
Trong chặng nước rút của thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich, gia đình Ricketts bất ngờ tuyên bố rằng mình sẽ chủ động rút lui.
Mason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước LiverpoolMason Mount: Đã đến lúc Chelsea trả món nợ trước Liverpool
Tiền vệ Mason Mount không giấu giếm quyết tâm cùng Chelsea phục thù Liverpool ở trận Chung kết FA Cup tới sau khi đã thua ở Carabao Cup.
Tuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kếtTuchel vui mừng khi gặp lại Liverpool ở chung kết
Đánh bại Crystal Palace trong trận bán kết, Chelsea của HLV Thomas Tuchel sẽ gặp lại Liverpool trong một trận tranh danh hiệu nữa.
MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA CupMU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup
Trận đấu với Chelsea bất ngờ bị đẩy lên sớm 2 tuần khiến Man United phải đá 3 trận đại chiến liên tiếp trong 10 ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X