Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Carlos Tevez: Man City chỉ nói chuyện với Inter bằng tiền

Chủ Nhật 31/07/2011 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City thông báo sẽ từ chối đàm phán với Inter về thương vụ Carlos Tevez nếu đối tác không chứng tỏ được khả năng tài chính. Theo đó, số phận của tiền đạo người Argentina chưa biết sẽ trôi dạt về đâu.

Lúc này, Carlos Tevez bắt đầu cảm nhận được hậu quả của thái độ “làm mình làm mẩy” với Man City. Thực ra, mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu đều là do tiền đạo người Argentina gây nên. Vẫn biết, El Apaches là chân sút hàng đầu thế giới, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Carlos Tevez thích hay muốn điều gì đều được đáp ứng. Nên nhớ, cách đây khoảng 4 tháng, đội bóng vùng Eastlands đã phải xuống nước trước yêu sách của El Apache khi nâng mức thu nhập của cựu cầu thủ MU lên 220 nghìn bảng/tuần. Dù sao, chuyện này còn có thể chấp nhận được, bởi Carlos Tevez có vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. Không những thế, thái độ xấc xược của tiền đạo 27 tuổi này với HLV Mancini đều được cho qua. Tuy nhiên, đó là ân huệ cuối cùng cho tính cách bất thường của cựu cầu thủ MU.

Tương lai của Carlos Tevez thật đáng lo ngại

Chính vì vậy, trong mùa hè năm nay, khi Carlos Tevez đòi ra đi (với bất kỳ lí do gì đi chăng nữa), Man City sẵn sàng tạo điều kiện để El Apache được toại nguyện. Sau khi đưa chân sút thượng hạng Sergio Aguero về sân The City Manchester, HLV Mancini có thêm tự tin để tống cổ Carlos Tevez khỏi đội bóng vùng Eastlands. Tuy nhiên, trớ trêu cho cựu cầu thủ MU, không có nhiều đội bóng chấp nhận chi ra khoản tiền khủng 50 triệu bảng để rước cầu thủ chuyên gây phiền toái. Hiện tại, chỉ còn mỗi Inter tỏ ra rất kết Carlos Tevez, nên Nerazzurri đang tìm cách để đưa tiền đạo 27 tuổi này về sân Giuseppe Meazza. Tất nhiên, đây là thách thức không nhỏ đối với đại gia của bóng đá Italia.

Kèm theo lời đề nghị gửi đến Man City về việc muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina, Inter cũng bắn tin sẽ mua lại Carlos Tevez theo phương thức: Tiền + Samuel Eto’o = Carlos Tevez. Giới truyền thông Anh và Italia cho rằng đây là phương án làm hài lòng đôi bên. Tuy nhiên, Man City không nghĩ như vậy, bởi đội chủ sân The City of Manchester cho biết chỉ chấp nhận ngồi đàm phán nếu nhìn thấy đủ ít nhất 40 triệu bảng tiền mặt. Quả thật, điều này chẳng khác gì đánh đố Inter. Theo đó, mong muốn ra đi của Carlos Tevez khó có cơ hội trở thành hiện thực. Nhưng nếu tiếp tục gắn bó với The Citizens, sự nghiệp của El Apache xem như đến lúc tàn.

Theo dự đoán, nhiều khả năng Man City sẽ trừng phạt kẻ đã không biết điều khi gây cho đội bóng nhiều rắc rối. Ở mùa hè năm nay, Adebayor từng bị đầy xuống đội trẻ vì tội dám lộng ngôn khi nói về Man City. Sau khi bị phạt 300 nghìn bảng, tiền đạo người Togo vẫn phải ngoan ngoãn tập trong ánh mắt chế giễu của cầu thủ đàn em. Còn với trường hợp của Carlos Tevez, chỉ cần HLV Mancini đầy El Apache trên băng ghế dự bị thôi cũng đủ khiến chân sút người Argentina “thân bại danh liệt”. Nhận định trên càng được cũng cố hơn khi những hình ảnh mới nhất trong buổi tập của Man City cho thấy Sergio Arguero đang được HLV Mancini rất  cưng chiều. Có lẽ nếu muốn chơi bóng với tâm trạng thoải mái, Carlos Tevez cần ra nhanh chóng tìm cách rời khỏi sân The City of Manchester.

 

Lê Mạnh  (Theo Dailymail/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X