Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Ben Chilwell bế tắc, Chelsea chuyển hướng sang hậu vệ hay nhất La Liga

Thứ Ba 04/08/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang dành sự quan tâm tới Sergio Reguilon, người được bầu chọn là hậu vệ trái xuất sắc nhất La Liga 2019/20.

Chelsea nhắm mục tiêu mới phòng trường hợp thương vụ Ben Chilwell đổ bể

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong thời gian qua là Ben Chilwell. Frank Lampard đánh giá rất cao cầu thủ sinh năm 1996 và mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Anh để gia tăng sức mạnh nơi hành lang cánh trái.

Trong thời gian qua, Chelsea tích cực đàm phán với Leicester City để có thể chiêu mộ Ben Chilwell. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng rất muốn chuyển tới Stamford Bridge. 

Song, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, Chelsea chưa chấp nhận mức giá lên tới 80 triệu Bảng mà Leicester City đưa ra cho trường hợp của Ben Chilwell.

Sergio Reguilon
Sergio Reguilon được bầu chọn là hậu vệ trái xuất sắc nhất La Liga 2019/20.

Trong bối cảnh thương vụ Ben Chilwell đi vào bế tắc, Chelsea  đã bày tỏ sự quan tâm tới Sergio Reguilon. Cầu thủ 23 tuổi thuộc biên chế Real Madrid và thi đấu cho Sevilla  ở mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn.

Tại La Liga 2019/20, hậu vệ trái sinh năm 1996 ra sân 23 trận, có được 2 bàn thắng và 4 kiến tạo. Sergio Reguilon góp công lớn giúp Sevilla lọt top 4 chung cuộc và giành vé dự Champions League. Anh được bầu chọn là hậu vệ xuất sắc nhất tại La Liga 2019/20.

Tuần trước, Everton đã gửi lời đề nghị 18 triệu Euro cho Sergio Reguilon nhưng bị Real Madrid từ chối. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 25 triệu Euro.

Ngoài Sergio Reguilon, Chelsea cùng liệt kê một số phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái như Alex Telles, Nicolas Tagliafico... trong trường hợp thương vụ Ben Chilwell đổ bể.

Chốt thời điểm sao Chelsea quyết định tương lai
Willian đã từ chối bản hợp đồng 2 năm được Chelsea đề nghị và trì hoãn thời điểm đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình.
MU và Chelsea có thể chiêu mộ sao Palace với giá bèo
Crystal Palace đã sẵn sàng để ngôi sao Wilfried Zaha của mình ra đi với giá chỉ 30 triệu bảng.
Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Kepa ở Chelsea
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Nick Pope của Burnley thay Kepa, cựu sao Man City, Danny Mills ủng hộ kế hoạch của The Blues.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X