Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Anthony Martial chuyển đến Flamengo đổ bể

Thứ Ba 10/09/2024 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Flamengo đã từ chối cơ hội chiêu mộ Anthony Martial từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Thương vụ Anthony Martial chuyển đến Flamengo đổ bể

Anthony Martial đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man United hồi tháng 7. Cầu thủ người Pháp chưa tìm được câu lạc bộ mới dù nhận được nhiều sự quan tâm.

Anthony Martial
Thương vụ Anthony Martial chuyển đến Flamengo đổ bể

Flamengo xác định Anthony Martial là một mục tiêu vào tuần trước, khi Pedro dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Nhưng bất chấp những đàm phán bước đầu, Flamengo đã từ chối cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Theo tờ Meia Hora, những đề nghị của Martial rất khó để Flamengo có thể đáp ứng. Cầu thủ người Pháp muốn hợp đồng 3 năm ở Rio de Janeiro. Mức lương mong muốn của cầu thủ này cũng bị đánh giá là quá cao. Do vậy, khả năng đàm phán giữa hai bên là bất khả thi.

Martial cũng được liên hệ với một số câu lạc bộ sau khi rời Man United, bao gồm Atalanta và Lille. Hồi đầu tháng này, Martial được cho là nhận được đề nghị lớn nhất trong lịch sử AEK Athens.

Sau khi Martial rời khỏi Man United, người đại diện của cầu thủ này chia sẻ trên Sky Sports: “Anthony đang ở trong kỳ nghỉ. Chúng tôi đang nghiên cứu những dự án khác nhau và chúng tôi cần thời gian.

Anthony đảm bảo mình khỏe mạnh và sẵn sàng cho câu lạc bộ mới. Cậu ấy đã tập luyện bình thường trong 2 tháng.

Martial mới 28 tuổi. Tôi nghe nói rằng cậu ấy quá tham lam khi đưa ra đề nghị với các câu lạc bộ. Nhưng điều này không đúng.

Anthony muốn đón nhận những dự án tham vọng để đạt được những mục tiêu lớn và trở lại đội tuyển Pháp. Cậu ấy sẽ lựa chọn câu lạc bộ dựa trên yếu tố chuyên môn và gia đình. Tài chính là yếu tố quan trọng với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào nhưng không phải là ưu tiên của Martial”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X