Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Aaron Ramsdale sang Wolves bị đổ vỡ

Thứ Tư 28/08/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BBC Sport, đề xuất chuyển nhượng Aaron Ramsdale sang Wolves đã bị hủy bỏ sau khi Arsenal từ đề nghị từ phía Bầy sói. 

Cầu thủ người Anh này dự kiến sẽ rời Emirates vào mùa hè này sau khi mất vị trí số 1 vào tay David Raya, nhưng thời gian để tìm một câu lạc bộ mới đang cạn dần khi kỳ chuyển nhượng chỉ còn vài ngày nữa là đóng cửa.

Wolves được cho là đã theo đuổi thủ thành này, nhưng theo BBC Sport, đề xuất chuyển nhượng Aaron Ramsdale sang Wolves đã bị hủy bỏ. Cụ thể, Wolves khi gửi lời đề nghị cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt với giá khoảng 20 triệu bảng Anh vào tuần trước.

Thuong vu Aaron Ramsdale sang Wolves bi do vo
Thương vụ Aaron Ramsdale sang Wolves bị đổ vỡ

Đúng như dự đoán, lời đề nghị đó đã bị Arsenal từ chối và phía đội bóng của Gary O'Neil đã rút lui vì cho rằng vụ chuyển nhượng này quá tốn kém. Mặc dù họ đã huy động được hơn 100 triệu bảng Anh trong mùa hè này thông qua việc bán Pedro Neto cho Chelsea và Max Kilman cho West Ham, nhưng họ vẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

Nhưng Ramsdale vẫn có thể rời Bắc London khi Southampton nhen nhóm lại sự quan tâm sau khi thương vụ chuyển nhượng Justin Bijlow từ Feyenoord đổ vỡ vào phút chót.

Ramsdale từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Southampton và giống như Wolves và Ajax, họ đã nhận được lời đề nghị cho mượn nhưng bị từ chối vào đầu mùa hè này. Mặc dù Arsenal sẵn sàng cho mượn cầu thủ của mình, nhưng họ muốn kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc vào khoảng 25 triệu bảng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X