Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ 45 triệu euro của Tottenham đổ bể vào phút chót

Thứ Hai 30/01/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng Tottenham đã có được hậu vệ phải Pedro Porro từ Sporting Lisbon, nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót.

Khi mà Emerson Royal, Matt Doherty và Djed Spence đều không thể gây ấn tượng với HLV Antonio Conte, ông thầy người Italia đã đánh tiếng muốn có thêm một hậu vệ phải chất lượng vào tháng 1 năm 2023. Pedro Porro từ Sporting Lisbon là mục tiêu số 1 của Spurs.

Quá trình đàm phán gần như đã hoàn tất. Tottenham chấp nhận chi 45 triệu euro giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Pedro Porro.

Thuong vu Pedro Porro den Tottenham bi do be

Thương vụ Pedro Porro đến Tottenham bị đổ bể

Chủ tịch Sporting - Frederico Varandas nói với cầu thủ 23 tuổi rằng anh sẽ được phép ra đi sau trận chung kết Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Sporting thua đối thủ Porto 0-2 trong trận chung kết với Paulinho bị đuổi khỏi sân ở phút 72, và Porro xuất hiện để vẫy tay tạm biệt người hâm mộ sau đó.

Những tưởng sau trận đấu này anh sẽ bay đến London để ký hợp đồng với Tottenham, nhưng theo The Athletic, vụ chuyển nhượng đã bị đổ bể. Lý do là bởi đội bóng của BĐN không đồng ý với việc Spurs trả số tiền theo đợt, họ muốn nhận toàn bộ số tiền sau khi thương vụ hoàn tất.

Tottenham hiện không có tài chính quá tốt, họ không thể trả tất cả 45 triệu euro ngay lập tức. Pedro Porro tỏ ra thất vọng khi thương vụ bị đổ bể. Bây giờ, nếu Tottenham chấp nhận đáp ứng điều kiện của Sporting, thương vụ vẫn có thể được thực hiện. Tuy nhiên khả năng này là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X