Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thưởng thêm cho cầu thủ, ông chủ Cardiff gặp vạ

Thứ Tư 05/03/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Cardiff City đối mặt với cuộc điều tra từ Ban tổ chức Premier League khi có thông tin ông chủ Vincent Tan hứa thưởng thêm 3,7 triệu bảng trước trận đấu gặp Tottenham cuối tuần qua.

Doanh nhân Vincent Tan
Doanh nhân Vincent Tan

Hành động của tỷ phú người Malaysia đã vi phạm điều luật tại Premier League. Theo đó tất cả các đội bóng bắt buộc phải đệ trình kế hoạch thưởng trước khi mùa giải diễn ra. Điều này nhằm hạn chế các ông chủ và người ngoài có thể dùng tiền tác động tới kết quả trận đấu.

Vincent Tan đã có cuộc họp với các cầu thủ ở London vào thứ bảy tuần qua, trước khi gặp Tottenham. Ông chủ gốc châu Á nói rằng "các cầu thủ cần sút nhiều hơn nếu muốn tiền thưởng vào cuối mùa". Tan hứa sẽ có 3,7 triệu bảng chia cho toàn đội trong trường hợp họ trụ lại Premier League.

Ông chủ Cardiff có thể đã không nghĩ tới việc đội bóng phải đấu tranh cho suất trụ hạng trước mùa giải này và quên đưa số tiền thưởng vào bản kê khai. Hiện Cardiff đứng thứ 19 và khả năng tụt hạng đang chực chờ đội bóng xứ Wales.

Cardiff trong mùa đầu tiên dự Premier League đã đầu tư khá mạnh tay. Mùa hè năm ngoái, họ bỏ ra gần 20 triệu bảng để đưa về trung vệ Caulker và tiền vệ Gary Medel. Mùa đông vừa qua, cựu danh thủ Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer đã nhậm chức tại Cardiff nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Qua 8 trận tại Premier League dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Man Utd, Cardiff thắng 1, hòa 1 và nhận tới 6 thất bại.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X