Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” của Liverpool lóe lên hy vọng trở lại sớm

Chủ Nhật 24/04/2016 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Emre Can của Liverpool đặt mục tiêu lấy lại thể trạng tốt nhất để trở lại thi đấu trong giai đoạn cuối mùa này.


Ở trận tứ kết lượt về Europa League mùa này, Liverpool đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 4-3 trước Dortmund. Dù vậy, niềm vui vào bán kết cúp châu Âu của họ đã không được trọn vẹn khi tiền vệ Emre Can dính chấn thương nặng ở dây chằng mắt cá. Theo những chẩn đoán ban đầu, anh sẽ phải nghỉ tới 6 tuần và coi như mùa giải năm nay ở CLB đã sớm khép lại thậm chí cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Đức cũng bị ảnh hưởng.

Can chan thuong
Can dính chấn thương dây chằng mắt cá ở trận với Dortmund

Can chấn thương là điều đáng tiếc với Liverpool bởi trước đó anh đã chơi rất hay trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Trong chiến thuật Gegenpressing của nhà cầm quân đồng hương, Can là mảnh ghép hoàn hảo với sự toàn diện cả trong tranh chấp cũng như tổ chức tấn công. Chính Klopp đã từng thừa nhận rằng có tiền vệ 22 tuổi trong đội hình ông có cảm giác an toàn hơn. 

Đáng chú ý đó là chấn thương nặng đầu tiên của Can từ khi gia nhập Liverpool từ Bayer Leverkusen đầu mùa trước tới nay. Dù là dưới thời người tiền nhiệm Rodgers hay Klopp, anh cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ bất chấp đá ở vị trí nào. Dù không ít thì nhiều Liverpool cũng sẽ bị ảnh hưởng khi thiếu người thường xuyên đá chính trong gần 2 năm qua đặc biệt khi họ đang trong chặng nước rút.

tien ve Emre Can
Nhưng anh quyết tâm trở lại ở trận cuối cùng của mùa giải

Nhưng một tin vui vừa tới với Liverpool và HLV Klopp. Tờ Liverpool Echo tiết lộ Can đang có những tiến triển trong chấn thương và đặt mục tiêu trở lại trước trận chung kết Europa League
nếu The Kop góp mặt vào ngày 19/5 tới. Hiện Liverpool cũng đã xác định được đối thủ của mình tại bán kết giải đấu này đó là Villareal, một hiện tượng của La Liga mùa này khi chễm trệ đứng thứ 4 trên BXH, trên cả những tên tuổi như Sevilla hay Valencia.

Ngoài Can, chắc chắn Klopp sẽ không có một loạt trụ cột khác khi đá với Villareal ở bán kết lượt đi Europa League giữa tuần sau do chấn thương. Đó là Christian Benteke, Jordan Henderson, Martin Skrtel, Danny Ings hay Divock Origi. Chưa hết, trung vệ đang chơi rất hay của họ là Mamadou Sakho cũng mới nhận cú sốc bị treo giò vô thời hạn do sử dụng chất cấm.

SỐC: Sao Liverpool dính doping trận MU, bị cấm thi đấu vô thời hạn
(Bongda24h.vn) – Cả Anfield đang vô cùng choáng váng với scandal của trung vệ Mamadou Sakho, chỉ ít giờ trước khi bước vào trận đấu với Newcastle.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X