Thứ Sáu, 15/03/2024Mới nhất
Zalo

“Thương binh” Arsenal sắp có nơi nương náu

Thứ Ba 22/05/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những động thái thời gian qua, Arsenal sẽ không gia hạn hợp đồng chuẩn bị đáo hạn với Santi Cazorla. Tuy nhiên, nhiều khả năng Cazorla sẽ trở lại Villarreal mùa hè này.
 

Cazorla chấn thương liên miên


Suốt 18 tháng qua, Santi Cazorla đã không ra sân cho Arsenal bởi chấn thương gót chân nghiêm trọng. Kể từ trận đấu với Ludogorets hồi giữa tháng 10 năm 2016, sự nghiệp của tiền vệ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn thay đổi.

Từ một trụ cột của Arsenal, Cazorla phải làm bạn dài ngày với giường bệnh. Tiền vệ Arsenal suýt phải cưa chân vì hoại tử. Chính anh đã chia sẻ điều này với tờ Marca. Theo đó, kể từ sau chấn thương gót Achilles, Cazorla liên tục phải phẫu thuật và vết thương còn nhiễm trùng nặng. Đã có lúc các bác sĩ cân nhắc tới việc cưa chân anh để tránh hậu quả nghiêm trọng hơn.

Tiền vệ Santi Cazorla sẽ trở lại Villarreal hình ảnh
Cazorla liên tục chấn thương thời gian qua

Chuẩn bị trở lại Villarreal


Hợp đồng của Santi Cazorla với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Với tình trạng sức khỏe của tiền vệ 33 tuổi, Pháo thủ sẽ không mạo hiểm làm mới giao kèo. Thật may là cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn còn nơi nương náu trong lúc khó khăn.

Ngay sau khi hợp đồng với Arsenal kết thúc vào tháng 6, Cazorla sẽ trở lại Villarreal để tập luyện. Đó là thông tin không chính thức được hãng truyền thông ESPN tiết lộ. Trước đó, HLV Javi Calleja rất cởi mở khi nói về Cazorla:

Cazorla tai Villarreal

Nhiều khả năng Cazorla sẽ trở lại Villarreal


“Chúng tôi mở cửa chào đón Cazorla. Nếu cậu ấy muốn trở lại đây và thể trạng tốt, chúng tôi sẽ đón cậu ấy với vòng tay rộng mở. Đó là điều rất tuyệt vời cho chúng tôi”, ông nói.

Cazorla từng cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro 2008 và 2012. Hồi đầu tháng này, cựu cầu thủ Villarreal đã trở lại tập luyện. Anh mời HLV cũ từ khi còn là cầu thủ trẻ ở Real Oviedo về tập riêng để mong có thể trở lại thi đấu bình thường trong mùa giải 2018/19.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Lộ lý do Wilshere muốn tiếp tục ở lại Arsenal
Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ trở thành HLV mới của Arsenal. Và điều này đã có tác động lớn tới quyết định Jack Wilshere muốn ở lại Arsenal thay vì ra đi như...
Người đại diện tiết lộ cực sốc về tương lai Ramsey
Tương lai Aaron Ramsey càng trở thành đề tài được quan tâm nhiều hơn khi người đại diện của cầu thủ này khẳng định Arsenal chưa đề nghị gia hạn hợp đồng với...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X