Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

"Thùng rác vàng" của M.U ra mắt ấn tượng ở đội bóng mới

Thứ Hai 09/09/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thi đấu bết bát trong màu áo M.U, nhưng có vẻ như khi chuyển tới giải đấu ít cạnh tranh hơn tại quê nhà BĐN, Bebe đã dần tìm lại được chính mình.

Truyền thông BĐN vừa qua đã hết lời ca ngợi tiền đạo đang thi đấu cho Pacos De Ferreira. Chân sút 23 tuổi được xem như một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá nước nhà, dù chỉ mới cách đây không lâu, cũng chính họ đã vùi dập tơi tả khi anh thể hiện thất vọng tại M.U.

Bebe được truyền thông BĐN đánh giá cao
Bebe được truyền thông BĐN đánh giá cao

Dù sao, Bebe cũng còn rất trẻ, anh còn thời gian để trưởng thành. Bản hợp đồng cho mượn đưa anh tới Pacos De Ferreira có thể chính là "phao cứu sinh" cho sự nghiệp đang tụt dốc của cựu tiền đạo Vitoria. Điều đáng chú ý, đội bóng anh đang đầu quân không hề là một kẻ “vô danh” tại giải VĐQG BĐN.

Pacos De Ferreira mùa giải năm ngoái đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Liga Zon Sagres, xếp trên cả những đội bóng giàu truyền thống như Braga hay Sporting Lisbon. Họ được dự vòng play-off Champions League song để thua Zenit nên bị đẩy xuống Europa League mùa này.

Ngày hôm qua, Bebe đã cùng các đồng đội thi đấu giao hữu với CLB Penafiel thuộc giải hạng 2 BĐN, và phải chịu thất bại 0-3. Bất chấp kết quả ấy, cá nhân tiền đạo đang thuộc biên chế M.U vẫn được đánh giá rất cao. Các cổ động viên cũng như giới chuyên môn cho rằng cầu thủ 23 tuổi đã chơi ở một đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với các đồng đội mới.

Thử thách sắp tới của thầy trò HLV Costinha sẽ khó khăn hơn rất nhiều, khi họ phải chạm trán Benfica trên sân khách. Giới truyền thông cho rằng đó sẽ là cơ hội đầu tiên để Bebe góp mặt trong đội hình xuất phát chính thức, sau màn trình diễn thuyết phục ở trận giao hữu vừa qua. Và nếu tiếp tục thi đấu tốt, chân sút cao 1m90 sẽ có hy vọng cứu vãn lại sự nghiệp trước mắt là ở giải nội địa, và xa hơn là mục tiêu trở lại chinh phục Old Trafford.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X