Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thùng rác vàng” Balotelli của Liverpool trên đường cập bến Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 28/07/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sân Anfield đang có cơ hội lớn để tống khứ dứt điểm “cục nợ” người Ý khi chủ tịch Fikret Orman của Besiktas tuyên bố sẵn sàng nhảy vào giải cứu.

Tốn của Liverpool đến 16 triệu bảng rước về hồi hè 2014 nhưng đã không thể thay thế chủ lực Luis Suarez thì thôi, đằng này Mario Balotelli còn trở thành một trong những tiền đạo ăn hại và đáng quên nhất lịch sử Anfield. Và đâu chỉ có vấn đề chuyên môn, “bom xịt” người Ý còn mất thêm điểm trầm trọng ở thái độ lười biếng thiếu chuyên nghiệp, cũng như những rắc rối không đáng có ngoài sân cỏ đúng với bản chất “ngựa chứng” của mình.

Trở về AC Milan từ hè 2015 theo dạng cho mượn nhưng tất cả những gì nói về Balotelli cũng chỉ là thảm họa, bất chấp anh mới trải qua 2 mùa giải khá ấn tượng ở San Siro ngay trước khi đầu quân cho The Kop. Thống kê 2 năm gần đây ở Premier League và Serie A, Super Mario chơi 32 trận và ghi được… 2 bàn thắng, xứng đáng đạt đẳng cấp “Lord” đối với một tiền đạo mũi nhọn.

Watford hoi mua Balotelli.
Liverpool có cơ hội rảnh nợ với Balotelli khi Besiktas đang đặt vấn đề

HLV Jurgen Klopp đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không còn đường trở về Anfield cho Balotelli nhưng Liverpool của ông cũng không dễ gì mà rảnh nợ. AC Milan có đang khủng hoảng đến đâu thì cũng không dại đi “gánh tạ” hộ đối tác nước Anh. Tuy nhiên, trong lúc vẫn đang loay hoay chưa biết tính sao với món hàng lỗi hiện đang bị đày xuống… học viện các tài năng trẻ U16 để tập luyện riêng, The Kop như “chết đuối vớ được cọc” với một lời đề nghị mua đứt từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Diễn biến kỳ chuyển nhượng hè 2016, chủ tịch Fikret Orman của Besiktas hùng hồn tuyên bố: “Lúc này có thể mạnh dạn khẳng định ngắn gọn, chúng tôi muốn Balotelli và cậu ấy cũng muốn chúng tôi. Balotelli là mẫu cầu thủ nổi bật, có thể thu hút mọi sự chú ý và mến mộ từ CĐV bất kể phong độ ra sao. Và tôi tin với tình cảm chân thành từ Besiktas, Balotelli sẽ lấy làm động lực mà hồi sinh bản năng sát thủ của mình.”

“Nói gì thì nói, nếu Balotelli không sa sút không phanh hay gây rắc rối đến như vậy, chúng tôi còn lâu mới đi chiêu mộ cậu ấy. Nhưng như thứ tôi đã nói là niềm tin, khoác áo Besiktas và Balotelli sẽ thay đổi hoàn toàn và trở thành một trong những tiều đạo hay nhất thế giới.”

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X