Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủng nặng hàng thủ, M.U tính mua hậu vệ trụ cột của Southampton

Chủ Nhật 13/12/2015 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với chấn thương của hàng loạt trụ cột nơi hàng thủ, Man United đã quyết định sẽ tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới và cái tên mới nhất họ nhắm đến là Ryan Bertrand, hậu vệ trái đang chơi khá lên chân trong màu áo Southampton.

Thung nang hang thu, MU tinh mua hau ve tru cot cua Southampton hinh anh
Ryan Bertrand là mục tiêu mới nhất của M.U
Kể từ khi Luke Shaw gặp phải chấn thương nặng hồi giữa tháng 9 năm nay và phải nghỉ thi đấu trong vòng nửa năm hoặc hơn, HLV Van Gaal đã phải chật vật tìm kiếm phương án thay thế. Thực tế, chiến lược gia người Hà Lan cũng có phương án B chơi khá hiệu quả ở vị trí này là Marcos Rojo nhưng hậu vệ người Argentina cũng mới gặp chấn thương vai và vừa phải phẫu thuật. Dự kiến, Rojo cũng sẽ phải mất nhiều tuần nữa mới có thể hồi phục hoàn toàn và thi đấu trở lại.

Những phương án khác như Daley Blind, Ashley Young hay Matteo Darmian đều không đáp ứng được kỳ vọng của các CĐV mà gần nhất, cầu thủ trẻ mới 18 tuổi là Borthwick-Jackson đã được HLV Van Gaal thử nghiệm ở vị trí này trong trận đấu với Bournemouth nhưng những gì anh làm được là quá đỗi thất vọng. Vì thế, theo tin chuyển nhượng M.U, đội bóng áo đỏ đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ nữa để giúp cho hàng phòng ngự dày thêm hòng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và cái tên được nhắm đến là Ryan Bertrand của Southampton.
Thua Bournemouth, M.U còn thiệt quân nặng
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Jesse Lingard đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Bournemouth 2-1 M.U tại vòng 16 Premier League 2015-2016.
Cầu thủ người Anh không có được chỗ đứng ở Chelsea nhưng đã thể hiện rất tốt kể từ khi khoác áo Southampton từ mùa giải năm ngoái. Với sự góp mặt của Bertrand, hàng thủ của The Saints đã trở thành hàng thủ tốt thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước chỉ sau nhà vô địch Chelsea và thậm chí họ thường xuyên cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 trong giai đoạn đầu mùa trước khi hụt hơi và rơi xuống vị trí thứ 7 trước sự vươn lên của Tottenham và Liverpool.

Bertrand hiện giờ cũng đang có một mùa giải khá ấn tượng cùng với So’ton với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Anh chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hữu hiệu cho hàng thủ M.U với kha khá kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Ở độ tuổi 26, Bertrand cũng đang đạt độ chín và những ngày tháng tươi đẹp nhất trong đời cầu thủ vẫn đang ở trước mắt cầu thủ này. Theo tờ Tutto Mercato Web, Bertrand được định giá khoảng 20 triệu bảng và đây là một con số hợp lý với khả năng của cầu thủ người Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X