Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thủng" hàng thủ, David Moyes nhờ cậy tới Rio Ferdinand

Thứ Ba 04/02/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes cho biết ông đang mong chờ sự trở lại sau chấn thương của Rio Ferdinand.

Dưới triều đại của David Moyes ở Man United, Rio Ferdinand mới chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên cơ hội cho Ferdinand ra sân đang ngày càng trở nên khó khăn bởi anh đã phải vật lộn để duy trì thể lực. Đã có những lo ngại rằng Rio Ferdinand bị gạt ra khỏi đội hình khi các cầu thủ trẻ như Phil Jones, Smalling và Evans  được ưa chuộng hơn, song HLV David Moyes cho biết ông vẫn cần tới sự phục vụ của anh: “Rio Ferdinand đã trở lại tập luyện. Cậu ấy sẽ quay trở lại thi đấu và chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng Rio vào đúng lúc, đúng thời điểm. Rio Ferdinand đã có những đóng góp tuyệt vời, đặc biệt trong nửa đầu mùa giải”.

Dưới sự chỉ đạo của Moyes, Ferdinand không có đóng góp gì
 

Vị thuyền trưởng của Man United nói thêm: “Rio Ferdinand đã phải cạnh tranh ở vị trí trung vệ, nhưng cậu ấy rất giá trị và được xem như là một trong số những cầu thủ chính thức”.

Rio Ferdinand đã dính chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa Man United và Swansea tại FA Cup. Tuy nhiên bây giờ anh đang trong quá trình hồi phục và có thể trở lại để giúp “Quỷ đỏ” gia cố hàng thủ.

Với thất bại trước Stoke City, “Quỷ đỏ” đã để thua trận thứ 8 ở mùa giải này tại Premier League. Man United sẽ có trận đấu với Fulham vào cuối tuần tới và đó là trận cầu mà họ buộc phải thắng. Ở trận đấu tới, Vidic sẽ thi đấu trở lại sau khi hết án phạt treo giò 3 trận.

Mặc dù David Moyes khẳng định Rio Ferdinand vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông, tuy nhiên hậu vệ kì cựu của Man United sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè này và có thể rời Old Trafford sau 12 năm gắn bó. Báo giới xứ Sương mù còn cho biết Rio Ferdinand đã nhận được lời mời từ CLB Los Angeles Galaxy của Mĩ.

Ferdinand đã có 445 lần ra sân cho Man United kể từ khi gia nhập Old Trafford vào năm 2002 từ Leeds với mức phí 29,1 triệu bảng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X