Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủng 50 bàn/mùa, De Gea vẫn được ca ngợi

Thứ Năm 25/04/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây từ “cựu thù” Joe Hart, thủ thành De Gea được ca ngợi sau chuỗi phong độ thảm hại cùng M.U.


De Gea vẫn là thủ môn xuất sắc
 

Thật khó tin với thủ thành người Tây Ban Nha trong khung gỗ, Quỷ đỏ lại thủng lưới đến 50 bàn cho đến thời điểm này của mùa giải, ngang với Watford. Để so sánh, con số này còn nhiều hơn những Arsenal, Everton, Leicester City và Wolves.
 
Chia sẻ về phong độ của người đồng nghiệp, thủ thành Joe Hart – cựu sao Man City cho biết: “Cậu ấy đang thủng lưới những bàn không đáng có, điểm mạnh nhất của De Gea chính là những tình huống cứu thua. Như bàn thua mới nhất chẳng hạn (trong trận derby Manchester), tôi cá là 9/10 lần De Gea sẽ cản phá được.

De Gea

De Gea được ca ngợi dù liên tục mắc sai lầm


Cậu ấy là một thủ môn hàng đầu, tôi chưa bao giờ thấy người gác đền nào như cậu ấy. Tôi thích theo dõi De Gea thi đấu, cậu ấy rất dũng cảm và không thể bị đánh gục về tinh thần. Cậu ấy có thể chuyển bóng, có thể mắc sai lầm và thủng lưới, nhưng De Gea vẫn là một thủ môn đẳng cấp như vậy, đưa ra những quyết định như vậy.

Cậu ấy là người luôn quan tâm đến phong cách thi đấu của mình và muốn chiến đấu cho Man United. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy mong muốn lấy lại phong độ cao nhất, trở thành cầu thủ hàng đầu và lại cứu thua cho M.U”
– De Gea được ca ngợi bởi người đồng nghiệp Joe Hart.
 
Hiện nay cho dù đang đứng thứ 6 và có phong độ tồi tệ, nhưng cơ hội lọt vào Top 4 vẫn còn nguyên với Quỷ đỏ. Và để làm được điều này, họ cần một De Gea trở lại với phong độ đỉnh cao.
M.U gặp khủng hoảng, Lukaku lập tức đòi sang Serie A
Thua liểng xiểng với phong độ cực kỳ tồi tệ trong thời gian qua, HLV Solskjaer lại phải đau đầu vấn đề lực lượng, khi tiền đạo Lukaku tỏ tình với Serie A.
HLV Solskjaer nói gì về sai lầm của De Gea trước Man City?
HLV Solskjaer phát biểu về sai lầm của De Gea trước Man City. Ông thầy người Na Uy khẳng định không trách học trò sau màn trình diễn không quá ấn tượng ở trận...
M.U khiến fan ngỡ ngàng với tình huống phòng ngự ở năm… 3019
Trong trận derby thành Manchester vào rạng sáng nay, hàng phòng ngự M.U xứng đáng với mọi lời chỉ trích vì cách tổ chức không thể chấp nhận.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X