Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City “đàn áp” MU, cố nhân cũng ấm lòng

Thứ Ba 12/05/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kit Symons không thể nhận ra Man City trong quá khứ từ khi được giới chủ Ả-Rập tiếp quản.

Người từng có 3 năm chơi cho Nửa xanh thành Manchester vui mừng khi thấy CLB cũ lấn lướt hàng xóm MU trong thời điểm hiện tại.

Man City vượt qua MU

MU đã tận hưởng một kỷ nguyên thành công chưa từng có dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, đã có sự thay đổi đáng kể trong cán cân quyền lực tại thành Manchester từ năm 2008 sau khi tập đoàn City Football Group với người đứng đầu là Sheikh Mansour mua lại Man City.

Man City đàn áp MU, cố nhân cũng ấm lòng hình ảnh
Man City hiện được đánh giá cao hơn MU

Với túi tiền dồi dào, giới chủ Ả-Rập đầu tư mạnh tay tạo nên Man City với một đội hình đầy sao. Họ lần lượt chinh phục 4 chức vô địch Premier League trong vòng 7 năm qua. 3 trong đó tới sau khi HLV Ferguson chia tay MU mùa hè 2013.

Người thuyền trưởng vĩ đại của Quỷ đỏ từng gọi Man City là người hàng xóm ồn ào. Nhưng hiện tại, vị thế của Man xanh với Pep Guardiola dẫn dắt còn vượt qua cả MU.

Cố nhân ấm lòng

Đó chắc chắn không phải là điều Symons từng được trải qua cùng Man City khi chơi tại đây từ năm 1995 tới 1998. Nhưng cựu tuyển thủ xứ Wales rất vui khi thấy Nửa xanh thành Manchester tận dụng tối đa những cơ hội có được.

Man City Aguero va Jesus
Symons vui mừng với thành công của CLB cũ

Symons nói với Manchester Evening News: “Man City hiện tại là không thể nhận ra nhưng theo một hướng tốt hơn. Đầu tiên, họ có một cơ sở khác, một sân vận động khác, một sân tập khác, rất nhiều nhân sự mới đã tới.”

“Tôi nghĩ rằng hằng số duy nhất là những người hâm mộ dù đó là một CLB hoàn toàn khác. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới đến song với tôi, một CLB bóng đá được tạo nên bởi người hâm mộ.”

“Tôi thực sự hài lòng khi thấy Man City là một thế lực thống trị ở Manchester và tôi thích thấy họ giành được các danh hiệu. Tôi vui mừng thay cho những người yêu mến CLB.”

“Những người hâm mộ Man City đơn giản là tuyệt vời và xứng đáng với tất cả những thành công mà họ đã có trong những năm gần đây. Khi mọi việc không suôn sẻ, họ vẫn giữ được đam mê của mình.”


Mùa trước, Man City đã giành cú ăn 3 quốc nội bao gồm chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp. Sang mùa này, dù nhiều khả năng để vuột cúp bạc vào tay Liverpool với 25 điểm kém hơn trước khi giải hoãn lại song thầy trò Guardiola đã vô địch cúp Liên đoàn, vào tứ kết cúp FA và có lợi thế lớn vào tứ kết Champions League khi thắng Real Madrid 2-1 ở lượt đi vòng 1/8.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X