Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ PSG chi 100 triệu euro mua Kante?

Thứ Tư 11/07/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG mua Kante chỉ là tin đồn từ phía báo giới, Chelsea khẳng định chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 từ đội bóng nước Pháp.

PSG được đồn đoán quan tâm Kante


Mùa giải vừa qua, PSG thiếu đi một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Thiago Motta đã 36 tuổi, ngôi sao sinh năm 1982 không thể duy trì phong độ ổn định trong cả mùa giải.
Chelsea lên tiếng vụ PSG mua Kante với giá 100 triệu euro hình ảnh

PSG được cho là quan tâm NGolo Kante của Chelsea


Đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự chất lượng ở Hè 2018. Nhiều nguồn tin khẳng định PSG quan tâm Kante của Chelsea, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của cầu thủ 27 tuổi và muốn đưa anh về sân Công viên các Hoàng tử.

Thậm chí The Sun còn khẳng định PSG chấp nhận chi tới 100 triệu euro mua cầu thủ người Pháp, họ cũng chấp nhận trả cầu thủ sinh năm 1991 mức lương lên tới 12 triệu bảng/mùa. Đội bóng thủ đô Paris đang quyết tâm có Kante bằng mọi giá.

Cầu thủ 27 tuổi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp có nền nảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dẻo dai.

Kante cũng thông minh trong những tình huống phán đoán, có được anh chất lượng đội hình của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể.

Chelsea xác nhận PSG chưa hỏi mua Kante

PSG mua Kante chỉ là tin đồn từ phía báo giới, Chelsea khẳng định chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991 từ đội bóng nước Pháp.
Kante duoc cham diem cao nhat tran Leicester vs Chelsea

Chelsea khẳng định chưa nhận được lời đề nghị nào cho Kante


Đội bóng thành London xác nhận chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Kante, và nếu có đội bóng nào hỏi mua cầu thủ 27 tuổi họ cũng kiên quyết từ chối. Chelsea khẳng định Kante là ngôi sao không thể thay thế và họ sẽ không để cầu thủ này ra đi.

HLV Maurizio Sarri được cho là sắp thay Antonio Conte dẫn dắt Chelsea, ông này muốn The Blues giữ Kante ở lại. Bản thân cầu thủ người Pháp cũng khẳng định tình yêu với đội bóng thành London.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng Kante rời Chelsea ở Hè 2018 là không cao. Thậm chí anh còn đang được đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị ký hợp đồng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X