Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba chính thức lên tiếng vụ chia tay ĐT Pháp

Thứ Ba 27/10/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền vệ Paul Pogba có ý định chia tay ĐT Pháp sau khi tổng thống Emmanuel Macron bình luận chỉ trích người Hồi giáo. Ngôi sao của MU cũng chính thức lên tiếng về thông tin này.

Paul Pogba phủ nhận việc rời ĐT Pháp


Tiền vệ Paul Pogba đang được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Tờ The Sun đăng tải bài viết liên quan đến việc Paul Pogba có ý định chia tay ĐT Pháp. Lý do là bởi hôm thứ sáu tuần trước, tổng thống Pháp, Emmanuel Macron đưa ra cáo buộc rằng Hồi giáo là nguồn gốc của chủ nghĩa khủng bố quốc tế.

Hôm 16/10 vừa qua, thầy giáo Samuel Paty của trường Bois-d'Aulne đã qua đời sau nhát dao của một thanh niên 18 tuổi gốc Chechnyan tên là Abdoullakh Abouyedovich Anzorov. Nghi phạm đã bị cảnh sát bắn chết chỉ vài phút sau hành động phạm tội đối với Party.
Tiền vệ Paul Pogba chính thức lên tiếng vụ chia tay ĐT Pháp hình ảnh

Pogba muốn rời ĐT Pháp là tin đồn không chính xác


Tổng thống Emmanuel Macron có phát ngôn mạnh mẽ nhắm vào những người theo đạo Hồi trong vụ sát hại nhà giáo Paty là lý do khiến Paul Pogba không còn muốn khoác áo đội tuyển Pháp nữa. Trước những tin đồn, cầu thủ đang khoác áo MU đã phải lên tiếng. Anh nói:

"Đó là tin giả không thể chấp nhận được. Tôi chưa bao giờ nói hoặc nghĩ sẽ rời ĐT Pháp ở thời điểm hiện tại. Tôi kinh hoàng, tức giận, sốc và thất vọng khi một số tờ báo đăng tải những thông tin không chính xác về mình. Tôi không biết tờ The Sun lấy thông tin từ đâu, họ đã làm việc một cách vô đạo đức".

"Khi bạn còn đi học, tôi chắc chắn rằng các giáo viên đã dạy các bạn luôn luôn phải kiểm tra nguồn tin, đừng viết những gì không chắc chắn. Một lần nữa các bạn lại viết bài sai sự thực, các bạn phải cảm thấy xấu hổ vì hành động của mình".

Pogba ra mắt đội tuyển Pháp vào năm 2013 và anh là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Pháp trong hành trình vô địch World Cup 2018 tại Nga. Sau 72 trận khoác áo tuyển Pháp, Pogba ghi 10 bàn thắng. Ngôi sao 27 tuổi đang gặp khó khăn ở MU khi bị loại khỏi danh sách thi đấu ở 3 trận gần nhất.

Pogba trở thành trợ lý cho HLV Solskjaer tại MU
Trong trận gặp Chelsea vừa qua, sóng truyền hình ghi lại cảnh Pogba đóng vai trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer
Rộ tin Pogba từ giã ĐT Pháp vì Tổng thống Macron
Một vài nguồn tin quốc tế đăng tải câu chuyện gây sốc, Paul Pogba từ giã ĐT Pháp vì mâu thuẫn với lãnh đạo đất nước.
Paul Ince: Đã đến lúc Pogba chia tay MU
Huyền thoại Paul Ince cho rằng Pogba không còn là gì ngoài một vấn đề ở Man United và đã đến lúc rời khỏi sân Old Trafford.
Tin chuyển nhượng tối ngày 25/10: MU và Chelsea tranh giành sao Bundesliga
MU và Chelsea tranh giành Zakaria, Pogba không được tăng lương khủng ở MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin chuyển nhượng tối ngày 25/10.
Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU: Có Bruno Fernandes, không Pogba
Gary Neville chọn ra đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ điền tên Bruno Fernandes nhưng loại bỏ Paul Pogba.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X