Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ MU săn sao sáng Croatia

Thứ Tư 11/07/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fredi Bobic cho biết Eintract Frankfurt chưa nhận được lời đề nghị nào cho Ante Rebic nhưng cũng thừa nhận khó giữ chân cầu thủ người Croatia lâu dài.

Rebic tỏa sáng ở World Cup 2018

Cầu thủ 24 tuổi đã ghi 12 bàn thắng kể từ khi gia nhập Eintract Frankfurt theo dạng cho mượn từ Fiorentina trước khi được đội bóng nước Đức mua đứt hoàn toàn hè này.

Những màn trình diễn chói sáng của Rebic ở World Cup 2018 càng làm tăng gấp nhiều lần giá trị của cầu thủ này. Anh chính là người mở tỉ số ở trận đấu mà Croatia vùi dập Argentina 3-0 ở vòng bảng. Và Rebic hoàn toàn có thể khiến các đại gia ở Premier League chú ý nếu như chơi tốt trước đội tuyển Anh đêm nay.

Đã có những tin đồn cho rằng Man United, Arsenal, Tottenham và Napoli đều đang theo dõi Rebic. Ngoài ra, một đại gia hàng đầu châu Âu khác là Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao người Croatia.

Rebic chưa nhận lời đề nghị chính thức
Thực hư vụ MU chiêu mộ Rebic hình ảnh

MU chưa gửi lời đề nghị chiêu mộ Rebic

Mặc dù tiền vệ Ante Rebic còn 3 năm hợp đồng với Frankfurt nhưng giám đốc thể thao Fredi Bobic thừa nhận khó giữ ngôi sao 24 tuổi trong thời gian tới.

“Tôi rất hạnh phúc với thành công của Ante Rebic cũng đội tuyển Croatia. Các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện đều theo dõi các trận đấu tại World Cup cùng nhau ở trại tập luyện tại Mỹ. Và dĩ nhiên là tất cả chúng tôi đều cảm thấy phấn khích khi thấy Rebic.

“Cho đến lúc này, vẫn chưa có lời đề nghị nào được gửi đến cho Rebic. Và chúng tôi cũng đã lên kế hoạch thi đấu với một đội hình có Rebic ở mùa giải tới.

“Dĩ nhiên chúng tôi biết rằng rất nhiều điều có thể xảy ra khi các đội bóng lớn gửi đề nghị tới chúng tôi. Eintract Frankfurt không thể cạnh tranh về mặt tài chính với các đội bóng lớn và đó cũng không phải điều gì quá bất ngờ”.


Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X