Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ MU nối lại đàm phán vụ Frenkie de Jong?

Thứ Sáu 16/08/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro Sport, MU không có kế hoạch tiếp tục chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong của Barca trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2024 đóng cửa.

Cầu thủ người Hà Lan này là mục tiêu theo đuổi của MU trong mười tuần vào năm 2022, khi Barca chấp nhận mức giá khoảng 60 triệu bảng cho tuyển thủ người Hà Lan này. Tuy nhiên, Frenkie de Jong đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Old Trafford và cảm thấy anh bị đẩy khỏi Camp Nou vì mức lương quá cao.

MU đã ký hợp đồng với Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng sau khi De Jong không muốn chuyển đến Manchester. Cầu thủ người Brazil vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với MU, anh nhận lương 350.000 bảng Anh một tuần tại Nhà hát của những giấc mơ, nhưng MU sẽ cân nhắc những lời đề nghị dành cho cầu thủ 32 tuổi này vào mùa hè này.

Frenkie de Jong

Frenkie de Jong từng là mục tiêu hàng đầu của MU vào năm 2022

 

Bất kể Casemiro có rời đi hay không, Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ một tiền vệ sau sự ra đi của Sofyan Amrabat. Điều đó làm dấy lên tin đồn rằng MU có thể sẽ tiếp tục chiêu mộ De Jong, trong bối cảnh Barca vẫn đang phải vật lộn để cân bằng ngân sách.

Nhưng Metro Sport hiểu rằng MU đang theo đuổi các lựa chọn khác và không có kế hoạch chiêu mộ De Jong. Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain là mục tiêu hàng đầu, mặc dù câu lạc bộ Pháp sẽ phải hạ mức giá yêu cầu là 51 triệu bảng để thương vụ này có thể thành hiện thực.

MU cũng quan tâm Sander Berge, người được Burnley hét giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ đã chi khoảng 140 triệu bảng cho những cầu thủ như Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijis De Ligt và Noussair Mazraoui. Napoli đang quan tâm đến Scott McTominay và MU có thể cần phải bán cầu thủ người Scotland này để ký hợp đồng với một tiền vệ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X