Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư vụ MU và Arsenal chi 30 triệu bảng mua Lorenzo Pellegrini

Thứ Hai 12/11/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Lorenzo Pellegrini vẫn đang nằm tại Roma, Calciomercato khẳng định MU và Arsenal chưa đề nghị hỏi mua cầu thủ 22 tuổi.

Lorenzo Pellegrini đang trưởng thành vượt bậc


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Lorenzo Pellegrini đã trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, anh ghi 3 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 22 lần đá chính ở Serie A. Mùa giải này, cầu thủ người Italia tiếp tục chơi ấn tượng. Pellegrini đã có 2 bàn cùng 5 kiến tạo sau 11 lần đá chính ở Serie A và Champions League.
 
Tương lai Lorenzo Pellegrini được Roma tiết lộ hình ảnh

 Lorenzo Pellegrini đang chơi cực tốt


Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hay hộ công đều tốt. Với khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, sáng tạo và dứt điểm tốt, ngôi sao người Italia có thể đá ở bất kỳ vị trí nào ở hàng tiền vệ.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Pellegrini được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Pellegrini, Arsenal cũng liên hệ hỏi mua ngôi sao của Roma. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi.

Ở Hè 2018, MU và Arsenal đã ngỏ ý muốn có Pellegrini nhưng không thành công, họ sẽ tiếp tục quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Italia vào tháng 1 năm 2019.
 


Roma chưa nhận được lời đề nghị mua Pellegrini

 


Tương lai Lorenzo Pellegrini vẫn đang nằm tại Roma, Calciomercato khẳng định MU và Arsenal chưa đề nghị hỏi mua cầu thủ 22 tuổi.
 
Lorenzo Pellegrini

Roma khẳng định chưa nhận được lời đề nghị hỏi mua Lorenzo Pellegrini


Trái ngược với thông tin được báo giới đăng tải, phía Roma khẳng định chưa nhận được một lời đề nghị nào dành cho cầu thủ người Italia. Cũng theo Calciomercato, Roma không bán cầu thủ sinh năm 1996 với bất kỳ giá nào.

Đội bóng của Italia coi Lorenzo Pellegrini là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ muốn giữ cầu thủ này ở lại Olympico. Roma thậm chí đang đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Italia, mới đây HLV Eusebio Di Francesco đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi và khẳng định Pellegrini nằm trong kế hoạch của ông ở Roma.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X